Tìm hiểu tin tức
và xu thế mới nhất từ
Connect247
Tối ưu hóa hiệu suất chăm sóc khách hàng và Nâng cao trải nghiệm dịch vụ
Khách hàng hiện đại thường có những thói quen hay sở thích khác nhau khi lựa chọn kênh tương tác với doanh nghiệp. Đặc biệt khi tiêu chí “nâng cao trải nghiệm khách hàng” ngày càng được các doanh nghiệp xem trọng và đẩy mạnh, thì việc tương tác đa kênh cần đảm bảo sự thống nhất và liền mạch.
Vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện năng suất nhân viên và tối ưu hiệu suất vận hành, doanh nghiệp cần trang bị công cụ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng để gia tăng hiệu quả xử lý công việc.
Connect247 Omnichannel là nền tảng quản lý tương tác đa kênh không thể thiếu, góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp trong các chiến lược kinh doanh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải khi chưa trang bị giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Omnichannel phù hợp:
1. Trải nghiệm khách hàng bị “đứt gãy”
Trước đây, với hành vi mua sắm và giao tiếp đa kênh, khách hàng thường gặp những bất tiện như phải lặp lại thông tin nhiều lần khi tương tác qua mỗi kênh khác nhau. Nguyên nhân là do các nền tảng này tách biệt và thường được vận hành bởi những nhân viên khác nhau trong doanh nghiệp. Điều này khiến khách hàng tiêu tốn thời gian, tạo ra những trải nghiệm không tích cực và nhân viên hạn chế trong việc hỗ trợ khách hàng.
2. Giảm cơ hội chốt đơn, giữ chân khách hàng hoặc upsell
Không có công cụ quản lý tập trung, khiến nhân viên không có được góc nhìn về chân dung, hành trình trải nghiệm của khách hàng trên các các kênh tương tác (Hotline, Email, SMS, Social chat, Web chat), thông tin các sản phẩm quan tâm, sở thích, hành vi tiêu dùng, lịch sử Ticket,… Vì vậy nhân viên cũng sẽ mất nhiều thời gian để rà soát dẫn đến phản hồi chậm với khách hàng, do đó ảnh hưởng đến sự hài lòng và khả năng chốt đơn.
3. Chi phí vận hành cao vì chưa tối ưu hiệu suất vận hành
Các tác vụ thủ công lấy đi rất nhiều thời gian khiến nhân viên xao nhãng công việc quan trọng như cải thiện trải nghiệm khách hàng, up-sell, cross-sell. Thậm chí sẽ làm nhân viên dễ dàng từ bỏ công việc khi chịu nhiều áp lực từ khâu chăm sóc khách hàng.
Và khi chưa có công cụ giám sát theo thời gian thực, cấp quản lý rất khó giám sát đội ngũ nhân viên chặt chẽ, việc chủ động phân chia công việc và phân bổ nguồn nhân lực cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm.
Nâng cấp trải nghiệm đa kênh toàn diện với Connect247 Omnichannel
Connect247 Omnichannel là “trợ lý đắc lực” giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, giám sát đội ngũ CSKH nhờ việc tích hợp mọi kênh tương tác trên cùng 1 nền tảng duy nhất. Đồng thời, Connect247 hỗ trợ giản lược các thao tác thủ công, tăng hiệu suất làm việc gấp 3 lần và tối đa tỉ lệ chốt đơn, upsell, cross-sell,…
Cấu phần giải pháp:
Unify CRM Quản lý khách hàng tập trung với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, tự động hóa quy trình nghiệp vụ, mang đến chân dung khách hàng 360° | |
Connect247 Call Center Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng đa kênh, công nghệ Cisco mang đến chất lượng ổn định và bảo mật đến 99.99% | |
Interaction Center Live chat Hợp nhất mọi kênh tương tác phổ biến Webchat, Facebook, Zalo, Viber trên cùng 1 giao diện duy nhất |
1. Những tính năng nổi trội chỉ có ở Unify CRM
1.1 Quản lý tập trung dữ liệu và tùy chỉnh linh hoạt các trường thông tin
Tất cả các thông tin về Account, Contact, Ticket, Task, Event và các các tương tác đa kênh đều được tự động cập nhật và lưu trữ cùng 1 nơi. Đồng thời người dùng dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt các trường thông tin: thêm mới, chỉnh sửa, xóa,.. phụ thuộc vào phần quyền đã được thiết lập trước đó
1.2 Tùy chỉnh giao diện hiển thị theo nhu cầu
Connect247 cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh giao diện hiển thị dựa vào mục đích và nhu cầu, giúp tăng cường hiệu quả quản lý và kiểm soát với 3 chế độ hiển thị :
- List view: hiển thị dữ liệu dạng bảng tinh gọn. Cho phép thêm, ẩn, thay đổi vị trí các trường thông tin quan trọng cần hiển thị
- Kanban view: trực quan hóa dữ liệu. Người dùng tạo cột Kanban dựa trên trường thông tin, tiêu chí mong muốn (status, phân loại khách hàng,…), có thể kéo thả để thay đổi vị trí dễ dàng hay đánh dấu, phân loại bản ghi theo màu sắc
- Consolidated view: Tính năng đột phá của Unify CRM
Ngoài 2 dạng List View và Kanban View, Consolidated view cho phép người dùng tự thiết kế giao diện tích hợp đa ứng dụng mang đến chân dung khách hàng 360° với các thao tác đơn giản.
Tùy vào từng nhu cầu hiển thị cụ thể, có thể hợp nhất những thông tin liên quan từ nhiều nguồn khác nhau vào cùng 1 màn hình tạo nên Chân dung khách hàng 360°. Khi đã hiểu khách hàng có những mong muốn, sở thích, hành vi gì thì việc chăm sóc khách hàng, chốt đơn,… sẽ trở nên đơn giản hơn.
Xem thêm: Consolidated View mang đến góc nhìn 360° về chân dung khách hàng chỉ trên một màn hình
1.3 Automation Workflows & SLAs – Tự động hoá các tác vụ thủ công
Tự động hóa các tác vụ thủ công với Unify CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng tốc độ phản hồi khách hàng và nâng cao hiệu suất vận hành.
Ngoài ra, Unify CRM cho phép thiết lập các quy trình tự động, SLAs theo nhiều điều kiện And, Or. Tự động hóa các tác vụ thủ công gồm: gửi email, cập nhật thông tin hoặc tạo mới bản ghi. Soạn sẵn nội dung email cá nhân hóa và gửi tự động với Email Template.
Xem thêm: Tự động hóa quy trình với Workflow & SLA của Connect247
1.4 Cập nhật dữ liệu lên CRM chỉ trong vài giây
Hệ thống hỗ trợ tính năng nhập và chỉnh sửa dữ liệu hàng loạt bằng file Excel/ CSV giúp tối ưu thời gian xử lý so với nhập liệu thủ công
1.5 Click-to-call: Thực hiện cuộc gọi điện chỉ với 1 lần click chuột
Giải phóng nhân viên khỏi thao tác quay số thủ công tốn nhiều thời gian. Tăng tỉ lệ kết nối và tối đa hiệu suất thực hiện cuộc gọi của nhân viên
1.6 Hệ thống báo cáo đa năng
Thiết kế thư viện báo cáo theo nhu cầu chỉ với 3 bước:
- Bước 1: Report information, thiết lập thông tin chung về report
- Bước 2: Selected column, chọn cột dữ liệu cho báo cáo
- Bước 3: Filter, bộ lọc dữ liệu theo điều kiện And, Or
Ngoài ra Thư mục báo cáo giúp phân loại, quản lý report hiệu quả, dễ dàng chia sẻ giữa các phòng ban
Chủ động tạo Dashboard real-time thể hiện những chỉ số doanh nghiệp thực sự quan tâm với 4 bước:
- Bước 1: Tạo report
- Bước 2: Tạo chart hoặc widget từ report
- Bước 3: Pin các báo cáo/ chart/ widget muốn xuất hiện trên Dashboard
- Bước 4: Kéo thả các cấu phần để tùy chỉnh vị trí, kích thước theo nhu cầu
1.7 Tăng cường bảo mật dữ liệu với đa chế phân quyền
Nhân viên chỉ thấy những thông tin cần thiết. Hạn chế tối đa việc rò rỉ dữ liệu nhạy cảm của công ty với 3 cơ chế phân quyền:
- Role: phân quyền truy cập dữ liệu theo sơ đồ cây (tương tự các cấp bậc trong công ty)
- Profile: phần quyền thao tác đến từng đối tượng dữ liệu (account, contact, ticket) như xem, tạo mới, chỉnh sửa, xóa
- Field: phân quyền thao tác cho từng trường thông tin, gồm có các quyền “Write”, “Read only”, “Invisible”
1.8 Chia sẻ dữ liệu
Ngoài ra Unify CRM hỗ trợ chia sẻ nhanh chóng dữ liệu theo các phòng ban hoặc theo điều kiện được thiết lập sẵn, đảm bảo độ bảo mật và thông tin đồng bộ giữa các bộ phận
2. Tính năng nổi bật của Connect247 Call Center
2.1 Phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)
Connect247 với nhiều thuật toán phân bổ cuộc gọi tự động giúp tối ưu hóa nguồn lực và cân bằng tải công việc giữa các agent
Gồm 4 cơ chế phân bổ thông minh:
– Theo thời gian nhàn rỗi lâu nhất (Longest Idle Time)
– Theo thứ tự của trạng thái Available (Top down)
– Xoay vòng theo thứ tự (Circular)
– Đổ chuông đồng thời (Broadcast)
Trong đó Cơ chế phân bổ theo thời gian nhàn lỗi lâu nhất thường được nhiều doanh nghiệp SMBs áp dụng để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.
2.2 Agent ID thay cho số extension
Connect247 thay thế những số extension kỹ thuật khó nhớ, khó định vị được Agent bằng Agent ID, hiển thị chính tên của Agent. Nhờ đó Supervisor dễ dàng nhận diện và giám sát Agent trên hệ thống.
2.3 Pop up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi
Ngay khi có tín hiệu cuộc gọi được phân bổ đến agent, hệ thống lập tức hiển thị các thông tin liên quan của khách hàng trên 1 màn hình.
Các thông tin thường có: tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, lịch sử ticket, lịch sử tương tác đa kênh (thoại, email, facebook messenger, zalo,…). Thông tin hiển thị tùy thuộc vào ứng dụng CRM được tích hợp. Khi sử dụng Connect247 Call Center khách hàng không cần mua thêm CRM bên ngoài, Connect247 Call Center đã tích hợp sẵn Unify CRM, với tiêu chí mang đến công cụ chăm sóc khách hàng tiện lợi nhất.
2.4 Recording & Call History
Hệ thống ghi âm 100% cuộc gọi inbound và outbound, dễ dàng nghe lại và download file ghi âm chỉ với 1 click chuột, giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ “chứng cứ thoại” nào.
Call History lưu trữ danh sách lịch sử cuộc gọi trực quan, tiện lợi. Bao gồm thanh tìm kiếm giúp tìm kiếm bất kỳ thông tin nào bạn muốn. Ngoài ra bộ lọc đa năng giúp lọc thông tin theo thời gian, số điện thoại, extension, loại cuộc gọi inbound, outbound,…
2.5 Hệ thống báo cáo tổng đài chuyên dụng
Thư viện báo cáo tổng đài đa năng với đầy đủ các thông số, dữ liệu khách quan. Công cụ hỗ trợ các cấp quản lý có cái nhìn tổng quan về tình trạng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các quyết định chính xác. Hệ thống cho phép xuất file report trong “tích tắc” dưới dạng file Excel hỗ trợ cấp quản lý tổng hợp, trích lọc báo cáo về hệ thống Call Center theo nhiều điều kiện nhanh gấp 3 lần.
Xem thêm: 8 báo cáo Connect247 Call Center và những điều cần biết
2.6 Dashboard realtime – Màn hình giám sát thời gian thực
Dashboard là nơi hiển thị tất cả các chỉ số quan trọng về cuộc gọi và hiệu suất làm việc của tổng đài viên, các chỉ số này được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Đây là công cụ giúp quản lý nhanh chóng có được cái nhìn tổng thể về hiệu suất, tình trạng của tổng đài, chủ động dự đoán trước xu hướng và ứng phó kịp thời những sự cố phát sinh.
2.7 Giao diện quản lý – Team Management
Màn hình giám sát nhân viên real-time giúp cấp quản lý chỉ cần nhấp chuột là có thể giám sát toàn bộ tình hình hoạt động của toàn bộ nhân viên chăm sóc khách hàng. Dữ liệu liên tục được cập nhật: lịch sử đăng nhập, trạng thái, cuộc gọi của agent, các chỉ số hiệu suất khác,…
2.8 5 chế độ giám sát dành cho Supervisor
- “Nghe lén”: nghe trực tiếp cuộc gọi của agent với khách hàng nhưng agent không nhận biết được sự hiện diện của cấp quản lý
- “Cướp” cuộc gọi: đẩy agent ra khỏi cuộc gọi, supervisor sẽ là người tiếp tục xử lý cuộc gọi
- “Nói thì thầm”: nhắc bài cho agent ngay trong cuộc gọi với khách hàng. Chỉ agent nghe thấy lời nhắc bài của supervisor
- “Thay đổi trạng thái của agent”
- “Đăng xuất tài khoản của agent”
3. Interaction Center (IC) – Tính năng quản lý tập trung tương tác đa kênh nổi bật
3.1 Omnichannel chat – đa kênh hợp nhất
Hợp nhất mọi kênh tương tác yêu thích của Khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất (Facebook, Zalo, Webchat, Viber) giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung mọi tương tác đa kênh. Đồng thời, agent có thể quản lý đồng thời nhiều Fanpage và Zalo OA, cùng lúc tư vấn ở nhiều kênh tương tác khác nhau.
3.2 Tối ưu tỷ lệ tương tác bằng nhiều cơ chế phân bổ tối ưu
Doanh nghiệp có thể lựa chọn cùng lúc nhiều cơ chế theo đặc thù:
- Phân bổ theo thứ tự ưu tiên
- Phân bổ cho agent có thời gian hội thoại gần nhất
- Phân bổ dựa trên điều kiện ưu tiên do Admin thiết lập
- Phân bổ cho agent có thời gian nhận rỗi nhiều nhất
- Phân bổ cho agent có thời gian bận nhiều nhất
- Phân bổ dựa trên kỹ năng đã được thiết lập (ví dụ: Agent có kỹ năng tư vấn sản phẩm, giải quyết phàn nàn, chốt deal…)
- Phân bổ theo kênh Fanpage, Zalo, Viber, Email, Web chat
3.3. Giao diện tích hợp đầy đủ tính năng chat cho trải nghiệm khách hàng tối ưu đồng thời tăng năng suất agent
Giao diện Work-screen tích hợp đầy đủ công cụ chat chuyên nghiệp: Chat văn bản, kiểm tra lỗi chính tả, gửi file đính kèm hỗ trợ nhiều định dạng (ảnh, video, file ghi âm, văn bản, icon chat), thêm agent vào group chat hoặc chuyển tiếp chat cho agent khác, chat nội bộ.
Ngoài ra còn có nhiều tiện ích giúp nhân đôi tốc độ xử lý: Phân loại hội thoại và cấp độ ưu tiên theo màu sắc, mẫu tin nhắn nhanh, thẻ tags phân loại hội thoại, lọc tin nhắn theo 1 hoặc nhiều tiêu chí, tìm kiếm theo tên khách hàng,…
3.4 Thiết lập thời gian phản hồi và quy trình cảnh báo tự động cho Agent và Supervisor
Doanh nghiệp chủ động thiết lập thời gian chờ, giới hạn thời gian phản hồi tối đa của mỗi agent. Nếu agent để khách hàng chờ lâu hơn hạn mức này, hệ thống sẽ ghi nhận đây là 1 vi phạm. Khi phiên chat vi phạm thời gian chờ, IC sẽ xuất hiện pop-up cảnh báo lần lượt hoặc đồng thời cho agent và supervisor. Nhờ đó giảm thời gian chờ đợi và khách hàng được giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Người dùng hoàn toàn chủ động tự thiết lập các quy trình tự động phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ:
- Tự động gửi email cho khách hàng và nhân viên về nội dung hội thoại sau mỗi phiên chat (có điều kiện hoặc không kèm điều kiện)
- Tự động email cảnh báo theo nhiều điều kiện khác nhau như: cảnh báo quá tải đến supervisor khi tất cả agent đều đã bận hoặc hoạt động hết công suất hoặc cảnh báo phiên chat vi phạm thời gian chờ
3.5 Dashboard real-time hỗ trợ giám sát đội ngũ chat đa kênh chặt chẽ
Màn hình giám sát team realtime tập hợp tất cả những chỉ số quan trọng như trạng thái agent, số lượng phiên chat đang có, số lần vi phạm thời gian chờ,…
Bộ công cụ giám sát agent:
- Giao phiên chat (assign)
- Chuyển phiên chat (transfer)
- Theo dõi “ngầm” phiên chat của agent với khách hàng
Xem thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
3.6 Hệ thống báo cáo chat đa kênh đa năng
Thư viện báo cáo chuyên dụng tập hợp các thông tin quan trọng giúp quản lý dễ dàng đưa ra những đánh giá khách quan và chuẩn xác về hiệu suất hoạt động của đội ngũ CSKH đa kênh như:
- Báo cáo tin nhắn bị bỏ lỡ
- Báo cáo lịch sử hoạt động của agent
- Báo cáo hiệu suất hoạt động của agent
- Báo cáo vi phạm phản hồi chậm
- Báo cáo Ticket được tạo tại IC
- Báo cáo kết quả đánh giá của Khách hàng
- Tạo thêm báo cáo không giới hạn tùy theo nhu cầu nghiệp vụ mỗi doanh nghiệp.
Ngoài ra người dùng dễ dàng trích lọc báo cáo theo nhiều điều kiện và xuất báo cáo chỉ với 1 click
3.7 Chủ động tùy chỉnh khung giờ làm việc
Doanh nghiệp dễ dàng thiết lập khung giờ làm việc, ngày nghỉ lễ và tin nhắn tự động phản hồi trong các ngày nghỉ, lễ,…
3.8 Customer List – Quản lý tập trung mọi dữ liệu khách hàng
Giao diện thông tin khách hàng hỗ trợ nhân viên dễ dàng quản lý, truy suất, thống kê. Ngoài ra ứng dụng cho phép có thể tạo Black-list với những khách hàng spam, quấy rối nhằm hỗ trợ agent tập trung toàn lực vào những khách hàng tiềm năng.
3.9 Đồng bộ hóa thông tin Contact và Ticket từ Live chat về CRM
Agent dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng ngay tại phiên chat, tạo mới ticket, contact chỉ với 1 cú click và toàn bộ nội dung chat sẽ tự động sao lưu trong thông tin ticket và đồng bộ trên CRM. Ngoài ra hệ thống tự động gửi email hoặc tin nhắn đến một khách hàng cụ thể, đã được lưu ID trên IC và tự động tạo bản ghi trong CRM ví dụ tạo Contact mới, tạo ticket mới.
3.10 Chủ động dõi theo hành trình trải nghiệm của Visitor
Agent có thể theo dõi nội dung khách hàng đang nhập liệu vào chatbox, biết được hành trình khách hàng trên website như đang xem trang nào, địa chỉ ở đâu trước khi bắt đầu cuộc hội thoại.
IC giúp nhận diện khách hàng ngay khi truy cập website để xác định khách hàng đó là ai, khách hàng mới hay cũ, đã phát sinh giao dịch trước đây chưa, có hành vi sở thích ra sao,… Ngoài ra Agent có thể xóa tin nhắn đã gửi, cho phép khách hàng chia sẻ cửa sổ trình duyệt web để agent có thể hỗ trợ tốt hơn như điền form, đăng ký dùng thử, khai báo thông tin,…
3.11 Hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị
Giờ đây chỉ cần thiết bị có kết nối Internet, quản lý và nhân viên có thể chăm sóc khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi khi sử dụng giải pháp Chăm sóc khách hàng toàn diện Connect247. Ứng dụng Connect247 Omnichannel hoạt động được trên hầu hết các trình duyệt phổ biến: Chrome, Coccoc, Firefox,… và trên các thiết bị di động Android, iOS.
Connect247 là thành viên của Base Business Solutions
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện
Đăng ký tư vấn trải nghiệm miễn phí 30 ngày: https://connect247.vn/tu-van-mien-phi
Công ty cổ phần BaseBS – sở hữu thương hiệu Connect247 – chính thức là 1 trong 800+ công ty Việt Nam đạt được chứng nhận ISO 27001:2013 – Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin (ISMS) được cấp bởi Tổ chức chứng nhận Bureau Veritas.
Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, an toàn thông tin và an ninh mạng đang nắm giữ vị trí then chối đối với nhiều ngành công nghiệp và các tổ chức. Đồng thời, ngày một khẳng định vai trò là yếu tố hỗ trợ thiết yếu đối với Doanh nghiệp, nhất là khi đang thực hiện chuyển đổi số như hiện nay.
Với ISO 27001:2013, BaseBS đã chính thức được công nhận về độ đảm bảo an toàn các tài sản thông tin, như thông tin tài chính, sở hữu trí tuệ, thông tin khách hàng và được chuẩn hóa các quy trình kiểm soát nội bộ. Việc triển khai quản lý an toàn thông tin theo ISO 27001:2013 giúp BaseBS chứng minh, cam kết và tuân thủ các quy tắc quốc tế về an toàn và bảo mật thông tin khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro rò rỉ thông tin mật.
Từ đó, củng cố thêm niềm tin của khách hàng trong các dự án công nghệ, hợp tác cùng BaseBS. Không những thế, chứng chỉ ISO 27001: 2013 giúp nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của nhân viên BaseBS trong vấn đề bảo mật thông tin.
Tiêu chuẩn ISO 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin, giúp Doanh nghiệp có thể xây dựng, thiết lập, vận hành hệ thống thông tin để đảm bảo độ tuyệt mật của thông tin nội bộ trong Doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các công ty thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, ISO 27001:2013 được xem như quy chuẩn áp dụng để nâng cao tính bảo mật thông tin dữ liệu (cả về loại bản cứng và bản mềm).
Để nhận được chứng chỉ này, BaseBS đã liên tục xây dựng đội ngũ nhân lực công nghệ thông tin và an ninh bảo mật chất lượng cao; đầu tư triển khai nhiều giải pháp công nghệ an ninh bảo mật mới, tiên tiến và hiện đại; xây dựng các hệ thống chính sách, quy định, quy trình an toàn bảo mật hệ thống thông tin và áp dụng an toàn, phù hợp.
An toàn thông tin đang là vấn đề được ưu tiên hàng đầu tại các quốc gia trong bối cảnh hiện nay. Vì thế chứng chỉ ISO 27001 giúp các Doanh nghiệp an tâm khi sử dụng dịch vụ do BaseBS cung cấp, cũng như tạo lợi thế cạnh tranh cho BaseBS khi tiến ra các thị trường quốc tế trong tương lai.
Về Base Business Solution
Base Business Solution (BaseBS) không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp giải pháp công nghệ mà còn đồng hành cùng Doanh nghiệp từ tư vấn, thiết kế đến triển khai, vận hành các giải pháp & dịch vụ Call Center/Contact Center trọn gói với hơn 17 năm kinh nghiệm.
Connect247 Omnichannel Customer Engagement là Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất không thể thiếu, góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp trong các chiến lược kinh doanh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp như giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng, tăng cường năng suất nhân viên và tối ưu hiệu suất vận hành.
Tháng 3 này, Connect247 mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như sau:
⚡ Giảm 100% phí triển khai ban đầu (> 10 users) (Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)
⚡ Hoặc Giảm 30% phí dịch vụ hàng tháng (Áp dụng tất cả các hình thức thanh toán)
⚡ Hoặc Tăng thêm 50% thời gian sử dụng (Áp dụng khi thanh toán trước 6 tháng trở lên)
Khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/03/2022 – 31/03/2022
Thực trạng thường thấy ở các doanh nghiệp hiện nay hầu hết thiếu công cụ Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất mọi kênh tương tác trên cùng 1 nền tảng.
Doanh nghiệp sử dụng tối thiểu 2 đến 3, thậm chí rất nhiều nhà cung cấp phần mềm khác nhau để quản lý hệ thống Call Center, quản lý thông tin khách hàng CRM, quản trị doanh nghiệp ERP, quản lý chiến dịch Marketing, hệ thống bán hàng, giao hàng,…
Ngoài ra việc quản lý từng kênh chat riêng lẻ Facebook, Zalo, Viber, Website,…cũng gây bất tiện cho việc đồng bộ thông tin khách hàng, dẫn đến dữ liệu rời rạc, trải nghiệm khách hàng không liền mạch, năng suất nhân viên giảm sút, từ đó dẫn đến chi phí vận hành cao
Thấu hiểu những khó khăn trên, Connect247 mang đến Giải pháp CSKH đa kênh Connect247 Omnichannel “3 trong 1”
- Unify CRM: Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, hiển thị đầy đủ thông tin, lịch sử tương tác, giao dịch, tùy chỉnh linh hoạt, tự động hóa quy trình nghiệp vụ mang đến chân dung khách hàng 360°.
- Interaction Center: Hợp nhất mọi kênh tương tác Website, Facebook, Zalo, Viber trên cùng 1 màn hình. Phân bổ chat tự động, cảnh báo vi phạm và phân quyền chặt chẽ
- Connect247 Call Center: Phần mềm tổng đài đa kênh hàng đầu với hơn 16 kinh nghiệm, công nghệ Cisco mang đến chất lượng ổn định và bảo mật đến 99.99%.
Với 3 giải pháp trên, Connect247 cho ra 2 gói giá phù hợp từng đặc thù doanh nghiệp:
Gói Cloud Contact Center: Phần mềm Tổng đài đa kênh nền tảng công nghệ Cisco, có hiệu năng và độ ổn định tới 99,99%, hỗ trợ doanh nghiệp xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời với cơ chế phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm 100%, hệ thống báo cáo chuyên dụng. Tích hợp sẵn Unify CRM, hỗ trợ quản lý lịch sử tương tác và dữ liệu khách hàng tập trung.
Gói Omnichannel Customer Engagement: Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh đầy đủ tính năng gói Cloud Contact Center, có thêm tính năng quản lý chat đa kênh, Tích hợp sẵn Interaction Center Live chat, ghi nhận đầy đủ hành trình trải nghiệm 360° của khách hàng.
Và còn nhiều tính năng mạnh mẽ khác với kinh nghiệm tích lũy từ việc cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng đa dạng ngành nghề: Decathlon, VinHMS, Đại học Văn Hiến, Savills, GHN, …
👉 Điều kiện tham gia Ưu đãi:
- Các thông tin trên form về công ty và người liên hệ sẽ được xác thực bởi đội ngũ Connect247
- Khách hàng chỉ chọn 1 hình thức khuyến mãi, không áp dụng đồng thời nhiều khuyến mãi cùng lúc
Năm 2021, chúng ta đã chứng kiến sự chuyển đổi về hành vi tiêu dùng và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử. Cụm từ “chat đa kênh” hay “Omnichannel chat” dần trở nên quen thuộc hơn với nhiều doanh nghiệp Việt.
Việc có thể kết nối với khách hàng trên các kênh ưa thích đã trở thành một chiến lược chăm sóc khách hàng, bán hàng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đa kênh thôi chưa đủ, doanh nghiệp cần vận dụng chiến lược đa kênh phù hợp và nỗ lực để xây dựng trải nghiệm khách hàng đa kênh đồng nhất.
Một chiến lược đa kênh đúng nghĩa phải cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch từ cửa hàng thực tế đến cửa hàng online. Việc ứng dụng Interaction Center (IC) sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tương tác đa kênh, tiết kiệm thời gian nhập liệu, tạo task, đồng bộ dữ liệu trên hệ thống,… tối ưu chi phí nhân sự và giảm thiểu sai sót.
Lợi ích đến từ việc quản lý tập trung chat đa kênh trên một nền tảng:
- Tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng
- Tăng doanh thu
- Tăng sự hài lòng của khách hàng
- Tối ưu hiệu quả thu thập dữ liệu khách hàng
- Gắn kết hành trình trải nghiệm ngoại tuyến và trực tuyến
Ngoài ra IC còn cung cấp giao diện giám sát dashboard real time và hệ thống báo cáo chuyên dụng, hỗ trợ cấp quản lý loại bỏ các quyết định cảm tính, nâng cao độ chính xác của thông tin khi doanh nghiệp cần. Tính năng báo cáo và trang tổng quan của ứng dụng IC cho phép người dùng có thể nắm bắt và theo dõi tiến trình làm việc dựa trên dữ liệu của tổ chức.
- Dashboard giám sát thống kê
Cung cấp những chỉ số đánh giá quan trọng về nhân viên và khách hàng
Báo cáo chỉ số nhân viên
- Số nhân viên online
- Loại hội thoại (chưa giao, đã giao và chưa trả lời, đang trả lời)
- Thời gian phản hồi trung bình (trả lời đầu tiên, tin nhắn tiếp theo, tổng thời gian xử lý chat)
Báo cáo chỉ số khách hàng
- Phân bổ khách hàng theo khu vực, theo kênh liên hệ (Facebook, Zalo, Webchat, Viber)
- Lượng khách theo thời gian
- Tỉ lệ khách hàng mới, khách hàng cũ quay lại
- Báo cáo chi tiết hiệu suất công việc của nhân viên
Quản lý dễ dàng đưa ra những đánh giá khách quan và chuẩn xác về hoạt động của đội ngũ. Báo cáo chi tiết hiệu suất đến từng nhân viên giúp cải thiện hiệu suất và quản lý nhóm tốt hơn.
Với các chỉ số cần theo dõi ở 1 nhân viên như:
- Tốc độ phản hồi tin nhắn đầu tiên
- Tốc độ phản hồi tin nhắn tiếp theo
- Tổng thời gian trung bình xử lý
- Tổng số lượng hội thoại đã giải quyết
- Tổng số tin nhắn đã gửi
- Chat đã được giao
- Báo cáo chỉ số hài lòng
Báo cáo thống kê mức độ hài lòng của khách hàng từng kênh. Quản lý nhanh chóng nhận diện vấn đề khách hàng đang gặp phải và đảm bảo khách hàng thực sự hài lòng về chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Thư viện báo cáo chuyên dụng:
- Báo cáo tin nhắn bị bỏ lỡ
- Báo cáo lịch sử hoạt động của agent
- Báo cáo hiệu suất hoạt động của agent
- Báo cáo vi phạm (phản hồi chậm)
- Báo cáo Ticket tạo tại IC
- Báo cáo kết quả đánh giá của khách hàng
Ngoài ra IC còn được trang bị tính năng trích lọc dữ liệu báo cáo theo nhiều điều kiện và xuất báo cáo chỉ với 1 cú click chuột. Quản lý dễ dàng xuất dữ liệu thành tập tin Excel, chọn lọc dữ liệu báo cáo tùy theo nhu cầu và sử dụng báo cáo để tối ưu doanh số trên các kênh bán hàng của mình.
Cùng sự kết hợp 3 trong 1: Unify CRM, Connect247 Call Center và Omnichannel chat là trợ thủ đắc lực giúp nhân viên luôn nắm bắt thông tin và tư vấn khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất cũng như tăng cường trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí vận hành
Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY
Connect247 là thành viên của Base Business Solutions
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện
Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
Với xu thế tiêu dùng online như hiện nay, Live chat, Omnichannel chat là kênh phát huy công dụng và mang lại mức độ hài lòng cao nhất trong số tất cả các kênh giao tiếp khác như Call, SMS, Email,…
Theo 1 khảo sát gần đây cho thấy, tỉ lệ hài lòng của khách hàng qua SMS là 41%, qua điện thoại là 44%, qua email là 61%, thì mức độ hài lòng khi sử dụng Live chat, Omnichannel chat là 73%.
Có thể khẳng định, Live chat chính là “vũ khí” vô cùng mạnh mẽ để doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến.
Khi lưu lượng tương tác chat đa kênh từ khách hàng ngày càng tăng, đòi hỏi doanh nghiệp cần nhanh chóng trang bị công cụ quản lý và kiểm soát chất lượng phản hồi chat. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu đó, Connect247 đã phát triển nền tảng quản lý chat tập trung Interaction Center(IC) giúp kết nối với khách hàng của bạn thông qua nhiều kênh Facebook Messenger, Zalo, Viber, Webchat,…
Đồng thời hỗ trợ quản lý dữ liệu tập trung nhằm cải thiện trải nghiệm và tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng tại mọi điểm chạm
Ứng dụng IC cho phép nhân viên mang đến những cuộc hội thoại đa kênh chuyên nghiệp, nhanh chóng và tạo nên trải nghiệm dịch vụ thân thiện và tích cực.
- Tiếp nhận và phản hồi chat đa kênh chỉ trên 1 màn hình
Ngoài web chat là kênh không thể thiếu của các doanh nghiệp thì Facebook, Zalo, Viber,… là những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam. Đây là nơi mọi người tương tác của khách hàng phản ánh các lĩnh vực mà khách hàng quan tâm. Việc tích hợp Facebook Mesenger, Zalo chat, Viber trong cùng một nền tảng, giúp doanh nghiệp bổ sung thêm những phương thức mới để tương tác với khách hàng. Từ đó tăng tỉ lệ tương tác, tìm kiếm khách hàng mới và tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả.
IC cung cấp đầy đủ các tính năng chat tương tự như một ứng dụng chat thông thường:
- Soạn thảo văn bản
- Gửi hình ảnh
- Gửi file đính kèm với nhiều định dạng (, *.PNG, *.MP4, *.MP3, *.PDF)
- File định kèm nhiều định dạng: ảnh, video, file ghi âm, văn bản
- Biểu tượng chat (emoji)
- Các tính năng hỗ trợ tối ưu tốc độ phản hồi
Hơn thế nữa, IC còn hỗ trợ xây dựng quy trình phản hồi tự động, giúp giản lược mọi thao tác nghiệp vụ thủ công, giảm thời gian chờ đợi và giúp agent rút ngắn thời gian phản hồi đến khách hàng. Để thuận tiện hơn trong quá trình thao tác, IC đã được bổ sung một số tính năng tiêu biểu:
- Phân loại hội thoại và cấp độ ưu tiên bằng định dạng, màu sắc
- Tin nhắn nhanh
- Lọc tin nhắn theo một hoặc nhiều tiêu chí
- Tìm kiếm tin nhắn theo tên khách hàng
- Chat nội bộ
- Thêm agent vào phiên chat
- Chuyển phiên chat (transfer)
- Đồng bộ và bảo mật dữ liệu đa kênh
Tất cả dữ liệu, thông tin khách hàng đều được lưu trữ tập trung, giúp dễ dàng quản lý và truy xuất. Agent sẽ xem được thông tin tổng quan về chân dung khách hàng ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Từ đó nắm bắt được sở thích, hành vi tiêu dùng để tư vấn dịch vụ phù hợp, nhanh chóng. Ngoài ra với màn hình giám sát thời gian thực giúp supervisor dễ dàng theo dõi tình trạng dịch vụ và bố trí nhân sự hợp lý, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm.
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp Live chat, CRM, Call Center trong cùng 1 nền tảng không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết riêng lẻ từng bài toán, mà còn là giải pháp chăm sóc khách hàng và bán hàng toàn diện cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh Connec247 Omnichannel đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam thành công hơn trong chiến lược chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu, song song đó tối ưu hiệu suất vận hành giúp SMBs tiết kiệm chi phí tối đa.
Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY
Connect247 là thành viên của Base Business Solutions
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện
Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
Để mang đến trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, doanh nghiệp không chỉ cần hỗ trợ khách hàng qua các kênh tương tác cơ bản như điện thoại, email, sms mà còn cần tập trung vào các ứng dụng chat Zalo, Viber, Facebook, Web chat, Social chat,…
Hiểu được điều này, BaseBS đã phát triển ứng dụng Interaction Center (IC) nền tảng hợp nhất các ứng dụng chat: Zalo, Viber, Facebook, Web chat, Email, Social chat vào 1 giao diện duy nhất.
Ứng dụng IC cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ bộ phận CSKH quản lý tập trung chat đa kênh mà không cần phải mở nhiều ứng dụng. Bên cạnh đó, IC cho phép người dùng trao đổi với nhiều khách hàng cùng lúc tại một thời điểm, chia sẻ các tập tin đính kèm như video, hình ảnh,… thu thập thông tin, tạo ticket và nhiều tiện ích giúp CSKH đa kênh nhanh hơn, cũng như mang đến trải nghiệm đa kênh tích cực.
Thực trạng thường thấy khi quản lý quá nhiều tương tác từ nhiều nguồn khác nhau, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách:
I. Làm thế nào để phân bổ hiệu quả chat đa kênh cho bộ phận chăm sóc khách hàng?
Ứng dụng IC với cơ chế phân bổ thông minh giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả vấn đề này chỉ với vài click chuột. Cơ chế phân bổ chat linh hoạt tùy thuộc vào cách tổ chức, kỹ năng nhân viên. Quản lý có thể cập nhật các cơ chế phân bổ này bất cứ lúc nào bằng cách kích hoạt hoặc hủy kích hoạt.
Sau lần khách liên hệ đầu tiên, IC cho phép lưu các thông tin khách hàng qua các kênh liên lạc được lưu trữ lại trên hệ thống CRM của doanh nghiệp. Những lần liên hệ tiếp theo, hệ thống quản lý chat đa kênh nhận biết khi khách hàng cũ quay trở lại, tự động kết nối với nhân viên đang phụ trách. Khi có đầy đủ thông tin, lịch sử, thói quen mua hàng, nhân viên CSKH có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng tên riêng, trả lời vào đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
Qua những trải nghiệm này, khách hàng cảm nhận được sự thân thiết, quan tâm từ thương hiệu dành cho mình, tiết kiệm được thời gian trao đổi, giải quyết vấn đề, cũng như tăng sự hài lòng.
II. Khi các điều kiện được đáp ứng, các quy tắc sẽ được thực hiện và phân bổ cho ai?
Quản lý có thể tùy chọn nhóm phân bổ thông qua nhiều cơ chế thông minh sau:
- Phân bổ cho tất cả agent
- Phân bổ cho agent đang online có thời gian nhàn rỗi nhất
- Phân bổ cho agent đang online bận nhất
Với mỗi 3 cơ chế phân bổ, người dùng có thể thiết lập thêm điều kiện đến agent cụ thể:
- Phân bổ cho tất cả agent đang online
- Phân bổ cho tất cả agent đang online trong một group quy định
- Phân bổ cho tất cả agent đang online trong một group kỹ năng quy định
- Phân bổ cụ thể đến các agent đang online thuộc diện:
- Agent đã hỗ trợ lần gần nhất
- Một agent cụ thể
IC giúp tối ưu tỷ lệ tương tác với nhiều cơ chế phân bổ. Hệ thống sẽ tự phân bố các hội thoại đến các agent phù hợp, tính năng tự động này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, hạn chế các tác vụ thủ công để nâng cao năng suất làm việc.
III. Quản lý có thể cài đặt số lượng hội thoại tối đa cho agent không?
Quản lý có thể giới hạn số lượng phân bổ hội thoại tối đa mà các agent có thể xử lý. Cài đặt này giúp quản trị viên quản lý được hiệu quả năng suất làm việc của agent thông qua việc kiểm soát khối lượng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau như chat, email, tổng đài,…
Khi có sự phân bố hội thoại hợp lý sẽ giúp giảm tải những áp lực trong công việc, giúp nhân viên quản lý công việc hiệu quả, tăng hiệu quả hỗ trợ khách hàng đa kênh.
IV. Kết luận
Phần mềm quản lý tương tác đa kênh IC là công cụ khắc họa đầy đủ chân dung khách hàng 360 độ. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ nhiều tiện ích, giúp giải quyết bài toán nâng cao hiệu suất làm việc nhân viên, tăng năng suất vận hành.
Nếu doanh nghiệp của bạn đã bắt đầu triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh và muốn tối ưu hiệu quả, Connect247 luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của bạn
Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY
Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò là xương sống của các doanh nghiệp. Góp phần xây dựng và củng cố lòng trung thành khách hàng bền vững và giúp các doanh nghiệp ngày càng tăng trưởng. Do đó, các doanh nghiệp ngày nay, không chỉ đầu tư vào hệ thống Tổng đài CSKH Call Center mà còn đầu tư ứng dụng tích hợp chat đa kênh hợp nhất Omnichannel chat cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó, Live chat hay còn gọi là Omnichannel chat rất cần thiết cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ trong chuyển đổi số hiện nay, bởi đây là một nền tảng để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng theo thời gian thực (real-time), từ đó tăng tỉ lệ kết nối và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn.
Live chat, Omnichannel chat là gì?
Live chat, Omnichannel chat là ứng dụng cho phép khách hàng trò chuyện trực tuyến thông qua chat trên website và các mạng xã hội phổ biến Zalo OA, Facebook, Viber,… của doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ ngay khi khách hàng ghé thăm và phát sinh nhu cầu.
Live chat giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh những khoảnh khắc “tôi muốn tư vấn, đặt hàng”. Nhờ đó, thúc đẩy được tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate), tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khó khăn thường gặp khi không có ứng dụng quản lý chat tập trung?
Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp không đồng bộ thông tin giữa các kênh tương tác với nhau.
- Phản hồi khách hàng chậm, hoặc không nhận được sự hỗ trợ nào
- Phân chia trách nhiệm phản hồi khách hàng không rõ ràng
- Bỏ lỡ khách hàng tiềm năng vì doanh nghiệp không có mặt trên tất cả các kênh tương tác
- Khách hàng phải lặp lại thông tin nhiều lần
- Không có đủ thông tin về chân dung khách hàng để đưa ra tư vấn phù hợp
- Các ứng dụng chưa được tích hợp chặt chẽ khiến nhân viên khó tập trung làm việc
- Mất nhiều thời gian nhập liệu thông tin khách hàng thủ công từ các kênh tương tác
- Mất nhiều thời gian cho các tác vụ trên nhiều ứng dụng
Doanh nghiệp bạn đang gặp phải những vấn đề nào được liệt kê phía trên?
Tại sao nên tích hợp Live chat vào phần mềm CRM & tổng đài Call Center?
Cùng với xu hướng bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh, doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn CRM, Call Center có tích hợp live chat để tối ưu hiệu quả hoạt động CSKH
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện, BaseBS đã phát triển và ngày càng hoàn thiện ứng dụng Interaction Center (IC), mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cả đội ngũ chăm sóc khách hàng.
IC – Nền tảng hợp nhất tất cả kênh tương tác yêu thích của khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung tương tác đa kênh trên các kênh chat phổ biến: Zalo chat, Facebook messenger, Viber, Webchat
Doanh nghiệp sử dụng tính năng Live chat tích hợp trên tổng đài chăm sóc khách hàng. Đồng thời IC còn có khả năng tích hợp mạnh mẽ với phần mềm Unify CRM, cho phép người dùng có thể nắm bắt được tất cả thông tin hội thoại với khách hàng khi đang làm việc trên ứng dụng
1 trong những Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh có tích hợp live chat được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng là Connect247 Omnichannel với những ưu điểm như:
- Tương tác với khách hàng cùng lúc ở nhiều kênh khác nhau
- Cân bằng tải công việc bằng các thuật toán phân bổ chat thông minh
- Nắm bắt nhanh chân dung và hành vi khách hàng chỉ trên một màn hình
- Quản lý đồng thời nhiều trang Facebook Fanpage
- Theo dõi và quản lý khách hàng truy cập
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc
- Tự động hóa các tác vụ thủ công, giảm thiểu sai sót
- Hệ thống báo cáo chat đa kênh chuyên dụng
- Tích hợp dễ dàng CRM, Call Center
Nhờ vào khả năng tích hợp linh hoạt, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Connect247 Omnichannel sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hiệu suất làm việc, tăng tỉ lệ tương tác và nắm bắt nhanh các cơ hội bán hàng.
Đăng ký Trải nghiệm miễn phí 30 ngày Giải pháp tích hợp chat toàn diện Interaction Center
Xem thêm Xu hướng Chăm sóc khách hàng đa kênh “Omnichannel” trong chuyển đổi số