Chỉ bằng vài thao tác với Connect247

Giải pháp tổng đài đa kênh nền tảng Cloud, công nghệ Cisco, mang đến chất lượng ổn định và bảo mật, tích hợp sẵn Unify CRM, IC live chat, dễ dàng tích hợp phần mềm khác

Cloud Contact Center

Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện

Không phải đợi máy lâu và không cần lặp lại yêu cầu nhiều lần
Khách hàng sẽ được giải quyết vấn đề ngay lập tức chỉ trong cuộc gọi đầu tiên !

Connect247 Call Center được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết phục vụ trung tâm chăm sóc khách hàng hiện đại:

Dùng thử ngay !

14 ngày MIỄN PHÍ

Thuật toán thông minh ACD, phân phối đồng đều cả về số lượng và thời lượng cuộc gọi

ACD Phân bổ cuộc gọi tự động

Chuyển tiếp nhanh cuộc gọi để được hỗ trợ

Chuyển tiếp nhanh cuộc gọi
đến agent khác hoặc quản lý

Giúp khách hàng hài lòng mỗi khi liên hệ

Đa cơ chế phân bổ cuộc gọi
Gọi nội bộ miễn phí

Gọi nội bộ miễn phí

Hỗ trợ nhanh chóng với
tương tác nội bộ chặt chẽ

Agent liên tục hỗ trợ nhau để phản hồi khách hàng kịp thời

Ghi âm cuộc gọi

Trợ lý đắc lực giúp giám sát,
quản lý chất lượng cuộc gọi

Dễ dàng tìm kiếm, đối soát và khắc phục sai sót kịp thời

Recording 100%
Màn hình giám sát Team

Màn hình quản lý Resource management

Giao diện quản lý dành cho Supervisor

Nhanh chóng phát hiện và xử lý các sự cố phát sinh kịp thời

Hệ thống báo cáo tổng đài chuyên dụng

Báo cáo chuyên dụng hỗ trợ quản lý đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn

Ghi nhận đầy đủ và trích lọc nhanh dữ liệu theo điều kiện

Dashboard, Report Real time
Vector

Nâng cao chất lượng dịch vụ
chìa khóa vàng giúp các doanh nghiệp mang trải nghiệm tích cực

Giúp xây dựng lòng trung thành lâu dài với khách hàng, góp phần tăng doanh thu vượt trội

01

Chuẩn bị sẵn sàng
đầu số Hotline

illustrator 2-08

02

Khởi tạo tài khoản và cài đặt Connect247 trên thiết bị

illustrator 2-09

03

Dùng Connect247 tiếp
nhận và xử lý cuộc gọi

illustrator 2 10