Thiết lập hệ thống
Call Center dễ dàng
Thiết lập hệ thống Call Center dễ dàng
Chỉ bằng vài thao tác với Connect247
Giải pháp tổng đài đa kênh nền tảng Cloud, công nghệ Cisco, mang đến chất lượng ổn định và bảo mật, tích hợp sẵn Unify CRM, IC live chat, dễ dàng tích hợp phần mềm khác
- Giao diện dễ sử dụng
- Hỗ trợ 24/7
- Chỉ cần kết nối Internet
- Tăng hoặc giảm user linh hoạt
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm
chăm sóc khách hàng toàn diện
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện
Previous
Next
Connect247 đồng hành cùng doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng
Không phải đợi máy lâu và không cần lặp lại yêu cầu nhiều lần
Khách hàng sẽ được giải quyết vấn đề ngay lập tức chỉ trong cuộc gọi đầu tiên !
Connect247 Call Center được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết phục vụ trung tâm chăm sóc khách hàng hiện đại:
- Phân bổ cuộc gọi tự động - ACD
- Chuyển tiếp cuộc gọi, gọi nội bộ
- Tự động pop up thông tin khi có cuộc gọi
- Ghi âm 100% cuộc gọi
- Màn hình giám sát (Real time monitoring)
- Dashboard & Report chuyên dụng
Tăng hiệu suất làm việc
Thuật toán thông minh ACD, phân phối đồng đều cả về số lượng và thời lượng cuộc gọi
- Thời gian nhàn rỗi (Longest Idle Time)
- Thứ tự ưu tiên (Top down)
- Xoay vòng theo thứ tự (Circular)
- Đổ chuông đồng thời (Broadcast)
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Chuyển tiếp nhanh cuộc gọi để được hỗ trợ
Chuyển tiếp nhanh cuộc gọi
đến agent khác hoặc quản lý
Giúp khách hàng hài lòng mỗi khi liên hệ
- Giúp khách hàng không cần thao tác gọi lại để gặp người hỗ trợ phù hợp
- Giải quyết vấn để chỉ trong một cuộc gọi
Gọi nội bộ miễn phí
Hỗ trợ nhanh chóng với
tương tác nội bộ chặt chẽ
Agent liên tục hỗ trợ nhau để phản hồi khách hàng kịp thời
- Phần mềm cho phép gọi nội bộ miễn phí
- Không giới hạn thời gian, số lượng cuộc gọi
Cải thiện chất lượng dịch vụ
của nhóm chăm sóc khách hàng
Cải thiện chất lượng dịch vụ của nhóm chăm sóc khách hàng
Ghi âm cuộc gọi
Trợ lý đắc lực giúp giám sát,
quản lý chất lượng cuộc gọi
Dễ dàng tìm kiếm, đối soát và khắc phục sai sót kịp thời
- Ghi âm 100% các cuộc gọi, giúp cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Lưu trữ ghi âm miễn phí trong 6 tháng
- Duy trì, nâng cao lợi thế cạnh tranh nổi bật cho doanh nghiệp
Màn hình quản lý Resource management
Giao diện quản lý dành cho Supervisor
Nhanh chóng phát hiện và xử lý các sự cố phát sinh kịp thời
- Cung cấp thông tin về hoạt động tổng đài và hiệu suất làm việc của nhóm chăm sóc khách hàng
- Hiển thị chỉ số quan trọng được cập nhật liên tục trên một giao diện
- 5 chế độ giám sát: đàm thoại 3 bên, nghe xen, ngắt cuộc gọi của agent, thay đổi trạng thái hoặc đăng xuất agent
Hệ thống báo cáo tổng đài chuyên dụng
Báo cáo chuyên dụng hỗ trợ quản lý đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn
Ghi nhận đầy đủ và trích lọc nhanh dữ liệu theo điều kiện
- Báo cáo Connect247 đa dạng, dễ hiểu, đi từ tổng quan đến chi tiết
- Hiện thị các thông số thường gặp, đánh giá tình trạng tổng đài và agent
Nâng cao chất lượng dịch vụ
chìa khóa vàng giúp các doanh nghiệp mang trải nghiệm tích cực
Giúp xây dựng lòng trung thành lâu dài với khách hàng, góp phần tăng doanh thu vượt trội
Tính năng nổi bật khác của Connect247
- Softphone sử dụng trên Laptop/ PC
- Pop-up thông tin khi có cuộc gọi
- Nhật ký cuộc gọi
- Tích hợp đa kênh Omnichannel
- Tích hợp sẵn Unify CRM
- Tích hợp dễ dàng các phần mềm khác