Công cụ tích hợp chat đa kênh tập trung  trên 1 màn hình

Chat da kenh

Với xu thế tiêu dùng online như hiện nay, Live chat, Omnichannel chat là kênh phát huy công dụng và mang lại mức độ hài lòng cao nhất trong số tất cả các kênh giao tiếp khác như Call, SMS, Email,…

Theo 1 khảo sát gần đây cho thấy, tỉ lệ hài lòng của khách hàng qua SMS là 41%, qua điện thoại là 44%, qua email là 61%, thì mức độ hài lòng khi sử dụng Live chat, Omnichannel chat là 73%.

Có thể khẳng định, Live chat chính là “vũ khí” vô cùng mạnh mẽ để doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến.

Khi lưu lượng tương tác chat đa kênh từ khách hàng ngày càng tăng, đòi hỏi doanh nghiệp cần nhanh chóng trang bị công cụ quản lý và kiểm soát chất lượng phản hồi chat. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu đó, Connect247 đã phát triển nền tảng quản lý chat tập trung Interaction Center(IC) giúp kết nối với khách hàng của bạn thông qua nhiều kênh Facebook Messenger, Zalo, Viber, Webchat,…

Đồng thời hỗ trợ quản lý dữ liệu tập trung nhằm cải thiện trải nghiệm và tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng tại mọi điểm chạm

Ứng dụng IC cho phép nhân viên mang đến những cuộc hội thoại đa kênh chuyên nghiệp, nhanh chóng và tạo nên trải nghiệm dịch vụ thân thiện và tích cực.

  1. Tiếp nhận và phản hồi chat đa kênh chỉ trên 1 màn hình

Ngoài web chat là kênh không thể thiếu của các doanh nghiệp thì Facebook, Zalo, Viber,… là những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam. Đây là nơi mọi người tương tác của khách hàng phản ánh các lĩnh vực mà khách hàng quan tâm. Việc tích hợp Facebook Mesenger, Zalo chat, Viber trong cùng một nền tảng, giúp doanh nghiệp bổ sung thêm những phương thức mới để tương tác với khách hàng. Từ đó tăng tỉ lệ tương tác, tìm kiếm khách hàng mới và tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

IC cung cấp đầy đủ các tính năng chat tương tự như một ứng dụng chat thông thường: 

  • Soạn thảo văn bản 
  • Gửi hình ảnh 
  • Gửi file đính kèm với nhiều định dạng (, *.PNG, *.MP4, *.MP3, *.PDF)
  • File định kèm nhiều định dạng: ảnh, video, file ghi âm, văn bản
  • Biểu tượng chat (emoji)
Giao diện chat đa kênh
Giao diện chat đa kênh IC

  1. Các tính năng hỗ trợ tối ưu tốc độ phản hồi

Hơn thế nữa, IC còn hỗ trợ xây dựng quy trình phản hồi tự động, giúp giản lược mọi thao tác nghiệp vụ thủ công, giảm thời gian chờ đợi và giúp agent rút ngắn thời gian phản hồi đến khách hàng. Để thuận tiện hơn trong quá trình thao tác, IC đã được bổ sung một số tính năng tiêu biểu: 

  • Phân loại hội thoại và cấp độ ưu tiên bằng định dạng, màu sắc
  • Tin nhắn nhanh
  • Lọc tin nhắn theo một hoặc nhiều tiêu chí
  • Tìm kiếm tin nhắn theo tên khách hàng
  • Chat nội bộ
  • Thêm agent vào phiên chat
  • Chuyển phiên chat (transfer)

  1. Đồng bộ và bảo mật dữ liệu đa kênh 

Tất cả dữ liệu, thông tin khách hàng đều được lưu trữ tập trung, giúp dễ dàng quản lý và truy xuất. Agent sẽ xem được thông tin tổng quan về chân dung khách hàng ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Từ đó nắm bắt được sở thích, hành vi tiêu dùng để tư vấn dịch vụ phù hợp, nhanh chóng. Ngoài ra với màn hình giám sát thời gian thực giúp supervisor dễ dàng theo dõi tình trạng dịch vụ và bố trí nhân sự hợp lý, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm.

Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp Live chat, CRM, Call Center trong cùng 1 nền tảng không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết riêng lẻ từng bài toán, mà còn là giải pháp chăm sóc khách hàng và bán hàng toàn diện cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh Connec247 Omnichannel đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam thành công hơn trong chiến lược chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu, song song đó tối ưu hiệu suất vận hành giúp SMBs tiết kiệm chi phí tối đa.

Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY

Connect247 là thành viên của Base Business Solutions

Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện

Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh

Connect247 Omnichannel - Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất
Giúp doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hiệu suất vận hành.

Bài viết liên quan

Logo

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ