Consolidated View mang đến góc nhìn 360° về chân dung khách hàng chỉ trên một màn hình

Xây dụng góc nhìn 360° về chân dung khách hàng

Để mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm bắt nhanh chân dung khách hàng 360°. Vì vậy trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay các doanh nghiệp đều hướng đến việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng hợp nhất thay cho phương pháp truyền thống như ghi tay, excel, ghi chú trên điện thoại, đặc biệt phải sử dụng kết hợp nhiều ứng dụng khác nhau để phục vụ nhu cầu doanh nghiệp…

Unify CRM 360° thế hệ mới là giải pháp quản lý khách hàng tập trung toàn diện tích hợp dễ dàng với hệ thống Call Center, Live chat và ứng dụng nội bộ khác, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đa kênh nhanh chóng và hiệu quả. Dựa vào từng yêu cầu nghiệp vụ riêng biệt của từng doanh nghiệp, Unify CRM sẽ thiết kế môi trường làm việc linh hoạt nhất, tự động hóa quy trình nghiệp vụ nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch. Đây chính là ưu thế so với các phần mềm CRM khác trên thị trường.

Đặc biệt với tính năng đột phá Consolidated view – giao diện tích hợp đa ứng dụng có ở Unify CRM, cho phép user tự thiết kế giao diện tích hợp thông minh trên cùng một màn hình, từ nhiều nguồn khác nhau và tùy vào nhu cầu cụ thể, dễ dàng kéo thả để sắp xếp bố cục phù hợp. Tất cả các thông tin quan trọng về khách hàng sẽ được hiển thị và đồng bộ liên tục.

Consolidated view mang đến chân dung 360° về khách hàng
Tùy chỉnh thiết kế giao diện Consolidated View

Ví dụ CRM dành cho trường học, người dùng có thể tự thiết lập giao diện hợp nhất 360° về khách hàng bao gồm  đầy đủ các thông tin  để Agent nhận diện ngay khách hàng là ai, nhu cầu thế nào, hành vi sở thích ra sao từ đó tư vấn cho phù hợp:

  • Thông tin chung của học sinh, sinh viên, phụ huynh
  • Lịch sử tương tác đa kênh trước đó (Hotline, Email, SMS, Facebook, Zalo, Viber,…)
  • Thông tin về ticket & SLA 
  • Mọi thông tin liên quan đều được hiển thị

XEM VIDEO

Mang đến góc nhìn 360° khi ứng dụng tính năng Consolidated view:

  • Quản lý tập trung dữ liệu khách hàng hợp nhất
  • Tiết kiệm thời gian, dễ dàng tra cứu, tìm kiếm đối chiếu
  • Cho phép tạo nhiều ticket con trong 1 ticket cha, giúp theo dõi sát quá trình xử lý vấn đề của khách hàng
  • Tăng tỉ lệ chốt sales, thông tin được cập nhật liên tục xuyên suốt hành trình khách hàng 
  • Linh hoạt thay đổi, bố trí đối tượng hiển thị theo nhu cầu

Hãy sử dụng phần mềm Unify CRM để quản lý thông tin khách hàng khoa học, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất vận hành vượt trội.

Đăng ký ngay hôm nay!

Connect247 Omnichannel - Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất
Giúp doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hiệu suất vận hành.

Bài viết liên quan

Logo

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ