Interaction Center Omnichannel chat – Nền tảng chat đa kênh hợp nhất

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò là xương sống của các doanh nghiệp. Góp phần xây dựng và củng cố lòng trung thành khách hàng bền vững và giúp các doanh nghiệp ngày càng tăng trưởng. Do đó, các doanh nghiệp ngày nay, không chỉ đầu tư vào hệ thống Tổng đài CSKH Call Center mà còn đầu tư ứng dụng tích hợp chat đa kênh hợp nhất Omnichannel chat cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, Live chat hay còn gọi là Omnichannel chat rất cần thiết cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ trong chuyển đổi số hiện nay, bởi đây là một nền tảng để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng theo thời gian thực (real-time), từ đó tăng tỉ lệ kết nối và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Live chat, Omnichannel chat là gì?

Live chat, Omnichannel chat là ứng dụng cho phép khách hàng trò chuyện trực tuyến thông qua chat trên website và các mạng xã hội phổ biến Zalo OA, Facebook, Viber,… của doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ ngay khi khách hàng ghé thăm và phát sinh nhu cầu.

Live chat giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh những khoảnh khắc “tôi muốn tư vấn, đặt hàng”. Nhờ đó, thúc đẩy được tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate), tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Khó khăn thường gặp khi không có ứng dụng quản lý chat tập trung?

Old way new way 01

Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp không đồng bộ thông tin giữa các kênh tương tác với nhau.

  • Phản hồi khách hàng chậm, hoặc không nhận được sự hỗ trợ nào
  • Phân chia trách nhiệm phản hồi khách hàng không rõ ràng
  • Bỏ lỡ khách hàng tiềm năng vì doanh nghiệp không có mặt trên tất cả các kênh tương tác 
  • Khách hàng phải lặp lại thông tin nhiều lần
  • Không có đủ thông tin về chân dung khách hàng để đưa ra tư vấn phù hợp
  • Các ứng dụng chưa được tích hợp chặt chẽ khiến nhân viên khó tập trung làm việc
  • Mất nhiều thời gian nhập liệu thông tin khách hàng thủ công từ các kênh tương tác
  • Mất nhiều thời gian cho các tác vụ trên nhiều ứng dụng

Doanh nghiệp bạn đang gặp phải những vấn đề nào được liệt kê phía trên?

Tại sao nên tích hợp Live chat vào phần mềm CRM & tổng đài Call Center?

Cùng với xu hướng bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh, doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn CRM, Call Center có tích hợp live chat để tối ưu hiệu quả hoạt động CSKH

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện, BaseBS đã phát triển và ngày càng hoàn thiện ứng dụng Interaction Center (IC), mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cả đội ngũ chăm sóc khách hàng. 

IC – Nền tảng hợp nhất tất cả kênh tương tác yêu thích của khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung tương tác đa kênh trên các kênh chat phổ biến: Zalo chat, Facebook messenger, Viber, Webchat

Doanh nghiệp sử dụng tính năng Live chat tích hợp trên tổng đài chăm sóc khách hàng. Đồng thời IC còn có khả năng tích hợp mạnh mẽ với phần mềm Unify CRM, cho phép người dùng có thể nắm bắt được tất cả thông tin hội thoại với khách hàng khi đang làm việc trên ứng dụng

1 trong những Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh có tích hợp live chat được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng là Connect247 Omnichannel với những ưu điểm như:

CRM, Call Center, Live chat
  • Tương tác với khách hàng cùng lúc ở nhiều kênh khác nhau
  • Cân bằng tải công việc bằng các thuật toán phân bổ chat thông minh
  • Nắm bắt nhanh chân dung và hành vi khách hàng chỉ trên một màn hình
  • Quản lý đồng thời nhiều trang Facebook Fanpage
  • Theo dõi và quản lý khách hàng truy cập
  • Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc
  • Tự động hóa các tác vụ thủ công, giảm thiểu sai sót
  • Hệ thống báo cáo chat đa kênh chuyên dụng
  • Tích hợp dễ dàng CRM, Call Center

Nhờ vào khả năng tích hợp linh hoạt, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Connect247 Omnichannel sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hiệu suất làm việc, tăng tỉ lệ tương tác và nắm bắt nhanh các cơ hội bán hàng.

Đăng ký Trải nghiệm miễn phí 30 ngày Giải pháp tích hợp chat toàn diện Interaction Center

Xem thêm Xu hướng Chăm sóc khách hàng đa kênh “Omnichannel” trong chuyển đổi số

Connect247 Omnichannel - Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất
Giúp doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hiệu suất vận hành.

Bài viết liên quan

Logo

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ