Màn hình làm việc tích hợp đa nhiệm, giúp xử lý mọi thao tác nghiệp vụ trên cùng 1 giao diện.
Tùy biến lưu đồ cuộc gọi & các thuật toán định tuyến thông minh, phát thoại tự động, giúp kết nối Khách hàng và nhân viên nhanh nhất.
Ghi âm 100% cuộc gọi vào ra với cơ chế tự động phát hiện cuộc gọi bất thường.
Tích hợp sẵn với Unify Service CRM để ghi nhận đầy đủ hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Hỗ trợ agent tiếp nhận và xử lí các tương tác chat đa kênh (webchat, FB messenger, zalo).
Báo cáo tổng hợp và chi tiết các tương tác đa kênh.
Quản lý dữ liệu Khách hàng tập trung và toàn bộ lịch sử tương tác đa kênh, nắm trọn hành trình trải nghiệm của Khách hàng.
Connect247 rất phù hợp cho nhóm ngành Dịch vụ Khách hàng. Có nhiều công cụ quản lý hữu ích đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ đồng đều. Đặc biệt là tính năng chat đa kênh giúp công ty không bỏ lỡ bất kỳ tương tác nào của Khách hàng
Connect247 rất phù hợp cho nhóm ngành Dịch vụ Khách hàng. Có nhiều công cụ quản lý hữu ích đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ đồng đều. Đặc biệt là tính năng chat đa kênh giúp công ty không bỏ lỡ bất kỳ tương tác nào của Khách hàng
Connect247 rất phù hợp cho nhóm ngành Dịch vụ Khách hàng. Có nhiều công cụ quản lý hữu ích đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ đồng đều. Đặc biệt là tính năng chat đa kênh giúp công ty không bỏ lỡ bất kỳ tương tác nào của Khách hàng
Connect247 rất phù hợp cho nhóm ngành Dịch vụ Khách hàng. Có nhiều công cụ quản lý hữu ích đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ đồng đều. Đặc biệt là tính năng chat đa kênh giúp công ty không bỏ lỡ bất kỳ tương tác nào của Khách hàng
BaseBS – doanh nghiệp hơn 16+ năm uy tín trong lĩnh vực Call Center & Contact Center
Chúng tôi cam kết thời gian hoạt động đạt đến 99.99% giúp tổng đài của doanh nghiệp vận hành ổn định