Dễ dàng quản lý tập trung
tương tác đa kênh
Interaction Center Live Chat
Kết nối mọi kênh tương tác yêu thích của khách hàng từ Call, SMS, Email, Web chat, Facebook, Zalo, Viber trên cùng 1 nền tảng.
- Giao diện dễ sử dụng
- Hỗ trợ 24/7
- Chỉ cần kết nối Internet
- Tăng hoặc giảm user linh hoạt
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm
chăm sóc khách hàng toàn diện
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện
Previous
Next
Tối ưu trải nghiệm khách hàng
với tính năng tương tác đa kênh mạnh mẽ
Tối ưu trải nghiệm khách hàng với tính năng tương tác đa kênh mạnh mẽ
Interaction Center hợp nhất các kênh liên hệ trên một nền tảng
Mang đến những cuộc hội thoại chuyên nghiệp và giúp nắm bắt nhanh các cơ hội bán hàng
Tăng cường tương tác chủ động của agent
Tăng cường tương tác
chủ động của agent
Tự động phân bổ cuộc hội thoại đến agent
Tối ưu tương tác bằng nhiều cơ chế phân bổ
Cải thiện tốc độ và chất lượng phản hồi dịch vụ
- Phân bổ hội thoại đến agent phù hợp để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
- Chuyển tiếp hoặc tag tên agent khác cùng tham gia hỗ trợ khách hàng
- Các cơ chế phân bổ: theo thứ tự ưu tiên, tiếp nhận chat gần nhất, theo thời gian rảnh nhiều nhất hoặc phân bổ theo kênh
Hỗ trợ các công cụ chat đa năng
Công cụ tương tác đa năng
đem đến trải nghiệm tối ưu
Agent dễ dàng tùy chỉnh nội dung tương tác phù hợp
- Thiết lập thông báo lời chào/ mời trò chuyện tự động khi khách hàng truy cập vào các kênh tương tác
- Công cụ chat chuyên nghiệp: kiểm tra chính tả, file đính kèm (ảnh, video, file mp3, văn bản), biểu tượng và chat group,...
Các tiện ích hỗ trợ khác
Tối ưu hóa năng suất xử lý,
nhân đôi tốc độ phục vụ
Đơn giản hóa thao tác xử lý và tiết kiệm thời gian của agent
- Phân loại cấp độ ưu tiên xử lý chat theo định dạng, màu sắc
- Mẫu tin nhắn nhanh, chat nội bộ
- Thẻ tags phân loại hội thoại
- Lọc tin nhắn theo 1 hoặc nhiều tiêu chí
- Tìm kiếm tin nhắn theo tên agent, khách hàng, từ khóa
Tự động hóa nhân đôi
trải nghiệm dịch vụ
Tự động hóa nhân đôi
trải nghiệm dịch vụ
Cải thiện thời gian phản hồi khách hàng
Đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào
Chủ động thiết lập thời gian chờ tối đa cho mỗi agent
- Khi khách hàng phải chờ lâu hơn hạn mức cho phép, hệ thống sẽ ghi nhận đây là một vi phạm
- Các vi phạm sẽ pop-up cảnh báo cho agent và supervisor
Điều chỉnh khung giờ làm việc linh hoạt
Chủ động tùy chỉnh các khung giờ làm việc
Xây dựng trải nghiệm tích cực nhất khi khách hàng liên hệ ngoài giờ làm việc của doanh nghiệp
- Chủ động tùy chỉnh khung giờ làm việc, ngày nghỉ, lễ
- Thiết lập tin nhắn tự động phản hồi trong các khung giờ nghỉ, lễ tết
Tự động hóa các thao tác lặp lại thường xuyên
Cắt giảm thao tác thủ công và tối ưu hiệu suất làm việc
Tinh gọn các thao tác nghiệp vụ, tập trung nguồn lực xử lý yêu cầu phức tạp từ khách hàng
Được áp dụng trong nhiều nghiệp vụ như:
- Tự động gửi mail nội dung của cuộc hội thoại khi kết thúc phiên chat
- Email cảnh báo quá tải khi toàn bộ agent đều bận hoặc các phiên chat đã vi phạm thời gian chờ
Tiếp nhận đánh giá của khách hàng
nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Ghi nhận các đánh giá dịch vụ từ khách hàng
Không ngừng cải thiện
chất lượng dịch vụ tốt nhất
Khách hàng gửi phản hồi về dịch vụ ngay trên giao diện webchat
- Doanh nghiệp tiếp nhận các đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi kết thúc cuộc trò chuyện
Cập nhật và đồng bộ
dữ liệu tương tác đa kênh
Tích hợp CRM
Dữ liệu liên tục được
cập nhật nhất quán
Tất cả dữ liệu về khách hàng đều được lưu trữ tập trung và truy xuất dễ dàng
- Agent cập nhật thông tin khách hàng ngay trên giao diện của phiên chat
- Tự động sao lưu toàn bộ nội dung chat thành ticket chỉ với 1 nút bấm
Tích hợp nhanh website doanh nghiệp
Nâng cấp mạnh mẽ và cá nhân hóa theo thương hiệu
Gây ấn tượng với khách truy cập website bằng chatbox tự động
- Thiết lập mẫu tin nhắn trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp và ít có sự thay đổi
- Sử dụng tên, logo của doanh nghiệp làm tiêu đề chatbox, cá nhân hóa thương hiệu và mang đến trải nghiệm tích cực
Tích hợp toàn bộ các kênh tương tác phổ biến
Giải pháp xử lý chat đa kênh
Dễ dàng quản lý và phản hồi khách hàng
đa kênh trên cùng một màn hình
- Đơn giản hóa việc hỗ trợ khách hàng nhờ tích hợp đầy đủ các kênh chat phổ biến: Facebook, Zalo, Viber,...
- Agent cùng lúc tư vấn cho khách hàng ở nhiều trang Fanpage, Viber khác nhau
Xác định chân dung khách hàng tiềm năng
Khai thác tối đa các dữ liệu tương tác đa kênh
Hiển thị toàn bộ dữ liệu lịch sử tương tác theo dòng thời gian
- Agent nhận diện và có được ngữ cảnh hoàn chỉnh trước khi bắt đầu trò chuyện
- Ghi nhận hội thoại dài nhất, tổng cuộc trò chuyện trong khoảng thời gian nhất định
- Xác định rõ hành vi, sở thích của khách hàng để phục vụ tốt nhất
Giám sát hiệu quả và
dễ dàng phân tích dữ liệu
Dashboard giám sát theo thời gian thực
Màn hình Dashboard realtime giúp giám sát và hỗ trợ kịp thời
Tập hợp các chỉ số chat quan trọng trên một màn hình
- Thư viện báo cáo đa dạng: tổng số chat từng kênh, tốc độ phản hồi trung bình, báo cáo vi phạm,...
- Chủ động xử lý tình huống và kịp thời hỗ trợ các agent
Các tính năng hỗ trợ khác
Kiểm soát đội ngũ chặt chẽ và tiện lợi
Giúp cân bằng tải công việc và phối hợp xử lý nhanh thông tin
Bộ công cụ giám sát đa năng:
- Giao phiên chat (assign)
- Chuyển tiếp chat (transfer chat)
- Theo dõi phiên chat trong thời gian thực
Cơ chế phân quyền tăng độ bảo mật dữ liệu
Dễ dàng quản lý và tối ưu hóa nguồn nhân lực
Phân quyền vai trò của nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát tốt quá trình xử lý sự vụ
- Role: phân quyền user theo vai trò trong sơ đồ tổ chức
- Profile: phân quyền truy cập, thao tác chỉnh sửa, xóa
- Phân nhóm agent
Tìm hiểu thêm
Bảng giá
Live Chat - Chuyển đổi hiệu quả khách hàng tiềm năng
* Chưa bao gồm phí triển khai ban đầu.
Essentials
95.000đ
tài khoản / tháng
-
Tương tác đa kênh Web Chat & FacebookTích hợp linh hoạt IC trên tối đa một Website và một Fanpage
-
Quản lý tin nhắn tự động và tin nhắn nhanhThiết kế các mẫu tin nhắn tự động thu thập nhu cầu và thông tin khách hàng
-
Phân bổ luồng hội thoại cơ bảnPhân bổ đồng thời đến các agent đang online
-
Quản lý Ticket cơ bảnChuyển đổi yêu cầu khách hàng từ các kênh chat thành phiếu xử lý
Plus
250.000đ
tài khoản / tháng
-
Tương tác đa kênh mạnh mẽ trên cùng một nền tảngTích hợp IC không giới hạn trên tất cả các kênh tương tác phổ biến nhất hiện nay Web Chat, Facebook Messenger, Zalo OA, Viber, Email, Facebook Comment
-
Tracking thông tin khách hàng truy cậpWebsite Theo dõi, lưu trữ chủ động thông tin khách hàng ngay từ khi khách hàng truy cập vào Website
-
Phân bổ luồng hội thoại nâng caoĐa cơ chế phân bổ hội thoại tùy theo nhu cầu sử dụng của Doanh nghiệp
-
Giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viênGiám sát chặt chẽ hiệu suất làm việc thực tế của đội ngũ nhân viên theo các tiêu chuẩn cam kết chất lượng dịch vụ
Premium
Liên hệ
tài khoản / tháng
-
Tích hợp linh hoạt các hệ thống nâng cao khácHỗ trợ tích hợp linh hoạt qua các giao thức Webhooks và API với các ứng dụng đặc trưng của Doanh nghiệp
-
Bổ sung các tính năng chuyên biệt theo yêu cầuThiết kế bổ sung các tính năng chuyên biệt theo yêu cầu của Doanh nghiệp
ESSENTIALS
PLUS
PREMIUM
1. Tương tác Đa kênh
Yes
Yes
Yes
Web Chat
Yes
Yes
Yes
Facebook Fanpage
Yes
Yes
Yes
Zalo Official Account (Zalo OA)
No
Yes
Yes
Viber
No
Yes
Yes
Email
No
Yes
Yes
Facebook Comment
No
Yes
Yes
2. Tính năng Live Chat
Yes
Yes
Yes
Tin nhắn Đa phương tiện (emoji, hình ảnh, video,...)
Yes
Yes
Yes
File đính kèm (file ghi âm, pdf,...)
Yes
Yes
Yes
Tin nhắn nhanh, từ gõ tắt
Yes
Yes
Yes
Chat nội bộ
Yes
Yes
Yes
Mời agent tham gia hỗ trợ (Group chat)
Yes
Yes
Yes
Chuyển hội thoại cho agent khác hỗ trợ
Yes
Yes
Yes
Gắn Tag hội thoại thông minh để phân loại khách hàng
Yes
Yes
Yes
Tạo nội dung chat thành ticket để quản lý thông tin đồng bộ trên CRM
Yes
Yes
Yes
3. Quản lý và Hỗ trợ Web Chat
Yes
Yes
Yes
Tuỳ chỉnh cửa sổ Web Chat (màu sắc, logo, vị trí, welcome message,..)
Yes
Yes
Yes
Form thu thập thông tin khách hàng (tên, điện thoại, email,..)
Yes
Yes
Yes
Thiết lập bộ tin nhắn Q&A trên khung Web Chat
Yes
Yes
Yes
Theo dõi lượt visit, IP, thời gian ở lại trên trang,.. và các hành vi của khách hàng trên website
Yes
Yes
Yes
4. Quản lý Người dùng
Yes
Yes
Yes
Quản lý người dùng và phân quyền truy cập theo vai trò tương ứng
Yes
Yes
Yes
Phân quyền truy cập & Chỉnh sửa theo vai trò của user/ group users
Yes
Yes
Yes
Phân cấp cơ bản theo chức danh trên sơ đồ tổ chức
Yes
Yes
Yes
5. Quản lý Thông tin Khách hàng
Yes
Yes
Yes
Quản lý, cập nhật linh hoạt thông tin khách hàng
Yes
Yes
Yes
Tùy ý thiết lập thêm trường thông tin của khách hàng theo nhu cầu
Yes
Yes
Yes
Quản lý và Thống kê Blacklist
Yes
Yes
Yes
Đồng bộ với CRM để lưu trữ thông tin khách hàng
Yes
Yes
Yes
6. Đa cơ chế phân bổ hội thoại thông minh
Yes
Yes
Yes
Phân bổ cho các agent đang online
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo thời gian rảnh
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo mức độ ưu tiên
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo kênh tương tác
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo loại khách hàng
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo từng nhóm kỹ năng
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo thời gian (trong giờ, ngoài giờ, tuỳ chỉnh)
Yes
Yes
Yes
Phân bổ theo nhóm agent hoặc agent đặc biệt
No
Yes
Yes
7. Thiết lập cấu hình hệ thống
Yes
Yes
Yes
Đa hình thức khảo sát chất lượng dịch vụ
Yes
Yes
Yes
Tin nhắn tự động thu Lead
Yes
Yes
Yes
Tin nhắn tự động khảo sát nhu cầu trước khi hỗ trợ khách hàng
Yes
Yes
Yes
Thiết lập giờ làm việc và phản hồi tự động trong các khung giờ nghỉ, ngày lễ,...
Yes
Yes
Yes
8. Tuỳ chỉnh các quy tắc tự động hoá
Yes
Yes
Yes
Tuỳ chỉnh màu sắc hiển thị hội thoại đã xem hoặc chưa xem
Yes
Yes
Yes
Tuỳ chỉnh số lượng hội thoại tối đa cho 1 agent
Yes
Yes
Yes
Tùy chỉnh dung lượng tối đa của tập tin được chia sẻ
Yes
Yes
Yes
Tùy chỉnh loại tập tin được phép chia sẻ với khách hàng (tùy theo yêu cầu của từng DN)
Yes
Yes
Yes
Tuỳ chỉnh thời gian chờ tối đa cho 1 agent
Yes
Yes
Yes
Tuỳ chỉnh các quy tắc khác theo nhu cầu và mục đích sử dụng riêng của DN
Yes
Yes
Yes
9. Hệ thống Báo cáo và Giám sát đa năng
Yes
Yes
Yes
23 mẫu báo cáo tổng quan/ chi tiết chat đa kênh
Yes
Yes
Yes
Giám sát hiệu quả agent real-time (phân công/ chuyển/ theo dõi phiên chat)
No
Yes
Yes
Quản lý lịch sử đăng nhập, danh sách tương tác và hiệu suất làm việc của agent mỗi ngày
No
Yes
Yes
Tuỳ chỉnh báo cáo theo nhu cầu riêng
No
Yes
Yes
10. Tích hợp
Yes
Yes
Yes
Công cụ CRM (Customer Relation Management)
Yes
Yes
Yes
3rd Party
No
Yes
Yes
Webhook
No
Yes
Yes
API
No
Yes
Yes
11. Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng
Yes
Yes
Yes
Bộ E-learning và User Guide mô tả chi tiết tính năng và cách thức sử dụng trực quan
Yes
Yes
Yes
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365
Yes
Yes
Yes