Tìm hiểu tin tức
và xu thế mới nhất từ
Connect247
Tối ưu hóa hiệu suất chăm sóc khách hàng và Nâng cao trải nghiệm dịch vụ
Công ty cổ phần BaseBS – sở hữu thương hiệu Connect247 – chính thức là 1 trong 800+ công ty Việt Nam đạt được chứng nhận ISO 27001:2013 – Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin (ISMS) được cấp bởi Tổ chức chứng nhận Bureau Veritas.
Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, an toàn thông tin và an ninh mạng đang nắm giữ vị trí then chối đối với nhiều ngành công nghiệp và các tổ chức. Đồng thời, ngày một khẳng định vai trò là yếu tố hỗ trợ thiết yếu đối với Doanh nghiệp, nhất là khi đang thực hiện chuyển đổi số như hiện nay.
Với ISO 27001:2013, BaseBS đã chính thức được công nhận về độ đảm bảo an toàn các tài sản thông tin, như thông tin tài chính, sở hữu trí tuệ, thông tin khách hàng và được chuẩn hóa các quy trình kiểm soát nội bộ. Việc triển khai quản lý an toàn thông tin theo ISO 27001:2013 giúp BaseBS chứng minh, cam kết và tuân thủ các quy tắc quốc tế về an toàn và bảo mật thông tin khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, giúp giảm thiểu tối đa rủi ro rò rỉ thông tin mật.
Từ đó, củng cố thêm niềm tin của khách hàng trong các dự án công nghệ, hợp tác cùng BaseBS. Không những thế, chứng chỉ ISO 27001: 2013 giúp nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của nhân viên BaseBS trong vấn đề bảo mật thông tin.
Tiêu chuẩn ISO 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin, giúp Doanh nghiệp có thể xây dựng, thiết lập, vận hành hệ thống thông tin để đảm bảo độ tuyệt mật của thông tin nội bộ trong Doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các công ty thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, ISO 27001:2013 được xem như quy chuẩn áp dụng để nâng cao tính bảo mật thông tin dữ liệu (cả về loại bản cứng và bản mềm).
Để nhận được chứng chỉ này, BaseBS đã liên tục xây dựng đội ngũ nhân lực công nghệ thông tin và an ninh bảo mật chất lượng cao; đầu tư triển khai nhiều giải pháp công nghệ an ninh bảo mật mới, tiên tiến và hiện đại; xây dựng các hệ thống chính sách, quy định, quy trình an toàn bảo mật hệ thống thông tin và áp dụng an toàn, phù hợp.
An toàn thông tin đang là vấn đề được ưu tiên hàng đầu tại các quốc gia trong bối cảnh hiện nay. Vì thế chứng chỉ ISO 27001 giúp các Doanh nghiệp an tâm khi sử dụng dịch vụ do BaseBS cung cấp, cũng như tạo lợi thế cạnh tranh cho BaseBS khi tiến ra các thị trường quốc tế trong tương lai.
Về Base Business Solution
Base Business Solution (BaseBS) không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp giải pháp công nghệ mà còn đồng hành cùng Doanh nghiệp từ tư vấn, thiết kế đến triển khai, vận hành các giải pháp & dịch vụ Call Center/Contact Center trọn gói với hơn 17 năm kinh nghiệm.
Connect247 Omnichannel Customer Engagement là Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất không thể thiếu, góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp trong các chiến lược kinh doanh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp như giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng, tăng cường năng suất nhân viên và tối ưu hiệu suất vận hành.
Tháng 3 này, Connect247 mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như sau:
⚡ Giảm 100% phí triển khai ban đầu (> 10 users) (Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)
⚡ Hoặc Giảm 30% phí dịch vụ hàng tháng (Áp dụng tất cả các hình thức thanh toán)
⚡ Hoặc Tăng thêm 50% thời gian sử dụng (Áp dụng khi thanh toán trước 6 tháng trở lên)
Khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/03/2022 – 31/03/2022
Thực trạng thường thấy ở các doanh nghiệp hiện nay hầu hết thiếu công cụ Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất mọi kênh tương tác trên cùng 1 nền tảng.
Doanh nghiệp sử dụng tối thiểu 2 đến 3, thậm chí rất nhiều nhà cung cấp phần mềm khác nhau để quản lý hệ thống Call Center, quản lý thông tin khách hàng CRM, quản trị doanh nghiệp ERP, quản lý chiến dịch Marketing, hệ thống bán hàng, giao hàng,…
Ngoài ra việc quản lý từng kênh chat riêng lẻ Facebook, Zalo, Viber, Website,…cũng gây bất tiện cho việc đồng bộ thông tin khách hàng, dẫn đến dữ liệu rời rạc, trải nghiệm khách hàng không liền mạch, năng suất nhân viên giảm sút, từ đó dẫn đến chi phí vận hành cao
Thấu hiểu những khó khăn trên, Connect247 mang đến Giải pháp CSKH đa kênh Connect247 Omnichannel “3 trong 1”
- Unify CRM: Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, hiển thị đầy đủ thông tin, lịch sử tương tác, giao dịch, tùy chỉnh linh hoạt, tự động hóa quy trình nghiệp vụ mang đến chân dung khách hàng 360°.
- Interaction Center: Hợp nhất mọi kênh tương tác Website, Facebook, Zalo, Viber trên cùng 1 màn hình. Phân bổ chat tự động, cảnh báo vi phạm và phân quyền chặt chẽ
- Connect247 Call Center: Phần mềm tổng đài đa kênh hàng đầu với hơn 16 kinh nghiệm, công nghệ Cisco mang đến chất lượng ổn định và bảo mật đến 99.99%.
Với 3 giải pháp trên, Connect247 cho ra 2 gói giá phù hợp từng đặc thù doanh nghiệp:
Gói Cloud Contact Center: Phần mềm Tổng đài đa kênh nền tảng công nghệ Cisco, có hiệu năng và độ ổn định tới 99,99%, hỗ trợ doanh nghiệp xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời với cơ chế phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm 100%, hệ thống báo cáo chuyên dụng. Tích hợp sẵn Unify CRM, hỗ trợ quản lý lịch sử tương tác và dữ liệu khách hàng tập trung.
Gói Omnichannel Customer Engagement: Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh đầy đủ tính năng gói Cloud Contact Center, có thêm tính năng quản lý chat đa kênh, Tích hợp sẵn Interaction Center Live chat, ghi nhận đầy đủ hành trình trải nghiệm 360° của khách hàng.
Và còn nhiều tính năng mạnh mẽ khác với kinh nghiệm tích lũy từ việc cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng đa dạng ngành nghề: Decathlon, VinHMS, Đại học Văn Hiến, Savills, GHN, …
👉 Điều kiện tham gia Ưu đãi:
- Các thông tin trên form về công ty và người liên hệ sẽ được xác thực bởi đội ngũ Connect247
- Khách hàng chỉ chọn 1 hình thức khuyến mãi, không áp dụng đồng thời nhiều khuyến mãi cùng lúc
Năm 2021, chúng ta đã chứng kiến sự chuyển đổi về hành vi tiêu dùng và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử. Cụm từ “chat đa kênh” hay “Omnichannel chat” dần trở nên quen thuộc hơn với nhiều doanh nghiệp Việt.
Việc có thể kết nối với khách hàng trên các kênh ưa thích đã trở thành một chiến lược chăm sóc khách hàng, bán hàng mạnh mẽ. Tuy nhiên, đa kênh thôi chưa đủ, doanh nghiệp cần vận dụng chiến lược đa kênh phù hợp và nỗ lực để xây dựng trải nghiệm khách hàng đa kênh đồng nhất.
Một chiến lược đa kênh đúng nghĩa phải cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liền mạch từ cửa hàng thực tế đến cửa hàng online. Việc ứng dụng Interaction Center (IC) sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tương tác đa kênh, tiết kiệm thời gian nhập liệu, tạo task, đồng bộ dữ liệu trên hệ thống,… tối ưu chi phí nhân sự và giảm thiểu sai sót.
Lợi ích đến từ việc quản lý tập trung chat đa kênh trên một nền tảng:
- Tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng
- Tăng doanh thu
- Tăng sự hài lòng của khách hàng
- Tối ưu hiệu quả thu thập dữ liệu khách hàng
- Gắn kết hành trình trải nghiệm ngoại tuyến và trực tuyến
Ngoài ra IC còn cung cấp giao diện giám sát dashboard real time và hệ thống báo cáo chuyên dụng, hỗ trợ cấp quản lý loại bỏ các quyết định cảm tính, nâng cao độ chính xác của thông tin khi doanh nghiệp cần. Tính năng báo cáo và trang tổng quan của ứng dụng IC cho phép người dùng có thể nắm bắt và theo dõi tiến trình làm việc dựa trên dữ liệu của tổ chức.
- Dashboard giám sát thống kê
Cung cấp những chỉ số đánh giá quan trọng về nhân viên và khách hàng
Báo cáo chỉ số nhân viên
- Số nhân viên online
- Loại hội thoại (chưa giao, đã giao và chưa trả lời, đang trả lời)
- Thời gian phản hồi trung bình (trả lời đầu tiên, tin nhắn tiếp theo, tổng thời gian xử lý chat)
Báo cáo chỉ số khách hàng
- Phân bổ khách hàng theo khu vực, theo kênh liên hệ (Facebook, Zalo, Webchat, Viber)
- Lượng khách theo thời gian
- Tỉ lệ khách hàng mới, khách hàng cũ quay lại
- Báo cáo chi tiết hiệu suất công việc của nhân viên
Quản lý dễ dàng đưa ra những đánh giá khách quan và chuẩn xác về hoạt động của đội ngũ. Báo cáo chi tiết hiệu suất đến từng nhân viên giúp cải thiện hiệu suất và quản lý nhóm tốt hơn.
Với các chỉ số cần theo dõi ở 1 nhân viên như:
- Tốc độ phản hồi tin nhắn đầu tiên
- Tốc độ phản hồi tin nhắn tiếp theo
- Tổng thời gian trung bình xử lý
- Tổng số lượng hội thoại đã giải quyết
- Tổng số tin nhắn đã gửi
- Chat đã được giao
- Báo cáo chỉ số hài lòng
Báo cáo thống kê mức độ hài lòng của khách hàng từng kênh. Quản lý nhanh chóng nhận diện vấn đề khách hàng đang gặp phải và đảm bảo khách hàng thực sự hài lòng về chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Thư viện báo cáo chuyên dụng:
- Báo cáo tin nhắn bị bỏ lỡ
- Báo cáo lịch sử hoạt động của agent
- Báo cáo hiệu suất hoạt động của agent
- Báo cáo vi phạm (phản hồi chậm)
- Báo cáo Ticket tạo tại IC
- Báo cáo kết quả đánh giá của khách hàng
Ngoài ra IC còn được trang bị tính năng trích lọc dữ liệu báo cáo theo nhiều điều kiện và xuất báo cáo chỉ với 1 cú click chuột. Quản lý dễ dàng xuất dữ liệu thành tập tin Excel, chọn lọc dữ liệu báo cáo tùy theo nhu cầu và sử dụng báo cáo để tối ưu doanh số trên các kênh bán hàng của mình.
Cùng sự kết hợp 3 trong 1: Unify CRM, Connect247 Call Center và Omnichannel chat là trợ thủ đắc lực giúp nhân viên luôn nắm bắt thông tin và tư vấn khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất cũng như tăng cường trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí vận hành
Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY
Connect247 là thành viên của Base Business Solutions
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện
Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
Với xu thế tiêu dùng online như hiện nay, Live chat, Omnichannel chat là kênh phát huy công dụng và mang lại mức độ hài lòng cao nhất trong số tất cả các kênh giao tiếp khác như Call, SMS, Email,…
Theo 1 khảo sát gần đây cho thấy, tỉ lệ hài lòng của khách hàng qua SMS là 41%, qua điện thoại là 44%, qua email là 61%, thì mức độ hài lòng khi sử dụng Live chat, Omnichannel chat là 73%.
Có thể khẳng định, Live chat chính là “vũ khí” vô cùng mạnh mẽ để doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến.
Khi lưu lượng tương tác chat đa kênh từ khách hàng ngày càng tăng, đòi hỏi doanh nghiệp cần nhanh chóng trang bị công cụ quản lý và kiểm soát chất lượng phản hồi chat. Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu đó, Connect247 đã phát triển nền tảng quản lý chat tập trung Interaction Center(IC) giúp kết nối với khách hàng của bạn thông qua nhiều kênh Facebook Messenger, Zalo, Viber, Webchat,…
Đồng thời hỗ trợ quản lý dữ liệu tập trung nhằm cải thiện trải nghiệm và tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng tại mọi điểm chạm
Ứng dụng IC cho phép nhân viên mang đến những cuộc hội thoại đa kênh chuyên nghiệp, nhanh chóng và tạo nên trải nghiệm dịch vụ thân thiện và tích cực.
- Tiếp nhận và phản hồi chat đa kênh chỉ trên 1 màn hình
Ngoài web chat là kênh không thể thiếu của các doanh nghiệp thì Facebook, Zalo, Viber,… là những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam. Đây là nơi mọi người tương tác của khách hàng phản ánh các lĩnh vực mà khách hàng quan tâm. Việc tích hợp Facebook Mesenger, Zalo chat, Viber trong cùng một nền tảng, giúp doanh nghiệp bổ sung thêm những phương thức mới để tương tác với khách hàng. Từ đó tăng tỉ lệ tương tác, tìm kiếm khách hàng mới và tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả.
IC cung cấp đầy đủ các tính năng chat tương tự như một ứng dụng chat thông thường:
- Soạn thảo văn bản
- Gửi hình ảnh
- Gửi file đính kèm với nhiều định dạng (, *.PNG, *.MP4, *.MP3, *.PDF)
- File định kèm nhiều định dạng: ảnh, video, file ghi âm, văn bản
- Biểu tượng chat (emoji)
- Các tính năng hỗ trợ tối ưu tốc độ phản hồi
Hơn thế nữa, IC còn hỗ trợ xây dựng quy trình phản hồi tự động, giúp giản lược mọi thao tác nghiệp vụ thủ công, giảm thời gian chờ đợi và giúp agent rút ngắn thời gian phản hồi đến khách hàng. Để thuận tiện hơn trong quá trình thao tác, IC đã được bổ sung một số tính năng tiêu biểu:
- Phân loại hội thoại và cấp độ ưu tiên bằng định dạng, màu sắc
- Tin nhắn nhanh
- Lọc tin nhắn theo một hoặc nhiều tiêu chí
- Tìm kiếm tin nhắn theo tên khách hàng
- Chat nội bộ
- Thêm agent vào phiên chat
- Chuyển phiên chat (transfer)
- Đồng bộ và bảo mật dữ liệu đa kênh
Tất cả dữ liệu, thông tin khách hàng đều được lưu trữ tập trung, giúp dễ dàng quản lý và truy xuất. Agent sẽ xem được thông tin tổng quan về chân dung khách hàng ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Từ đó nắm bắt được sở thích, hành vi tiêu dùng để tư vấn dịch vụ phù hợp, nhanh chóng. Ngoài ra với màn hình giám sát thời gian thực giúp supervisor dễ dàng theo dõi tình trạng dịch vụ và bố trí nhân sự hợp lý, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm.
Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp Live chat, CRM, Call Center trong cùng 1 nền tảng không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết riêng lẻ từng bài toán, mà còn là giải pháp chăm sóc khách hàng và bán hàng toàn diện cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.
Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh Connec247 Omnichannel đã giúp nhiều doanh nghiệp Việt Nam thành công hơn trong chiến lược chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu, song song đó tối ưu hiệu suất vận hành giúp SMBs tiết kiệm chi phí tối đa.
Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY
Connect247 là thành viên của Base Business Solutions
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện
Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
Để mang đến trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp, doanh nghiệp không chỉ cần hỗ trợ khách hàng qua các kênh tương tác cơ bản như điện thoại, email, sms mà còn cần tập trung vào các ứng dụng chat Zalo, Viber, Facebook, Web chat, Social chat,…
Hiểu được điều này, BaseBS đã phát triển ứng dụng Interaction Center (IC) nền tảng hợp nhất các ứng dụng chat: Zalo, Viber, Facebook, Web chat, Email, Social chat vào 1 giao diện duy nhất.
Ứng dụng IC cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ bộ phận CSKH quản lý tập trung chat đa kênh mà không cần phải mở nhiều ứng dụng. Bên cạnh đó, IC cho phép người dùng trao đổi với nhiều khách hàng cùng lúc tại một thời điểm, chia sẻ các tập tin đính kèm như video, hình ảnh,… thu thập thông tin, tạo ticket và nhiều tiện ích giúp CSKH đa kênh nhanh hơn, cũng như mang đến trải nghiệm đa kênh tích cực.
Thực trạng thường thấy khi quản lý quá nhiều tương tác từ nhiều nguồn khác nhau, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách:
I. Làm thế nào để phân bổ hiệu quả chat đa kênh cho bộ phận chăm sóc khách hàng?
Ứng dụng IC với cơ chế phân bổ thông minh giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả vấn đề này chỉ với vài click chuột. Cơ chế phân bổ chat linh hoạt tùy thuộc vào cách tổ chức, kỹ năng nhân viên. Quản lý có thể cập nhật các cơ chế phân bổ này bất cứ lúc nào bằng cách kích hoạt hoặc hủy kích hoạt.
Sau lần khách liên hệ đầu tiên, IC cho phép lưu các thông tin khách hàng qua các kênh liên lạc được lưu trữ lại trên hệ thống CRM của doanh nghiệp. Những lần liên hệ tiếp theo, hệ thống quản lý chat đa kênh nhận biết khi khách hàng cũ quay trở lại, tự động kết nối với nhân viên đang phụ trách. Khi có đầy đủ thông tin, lịch sử, thói quen mua hàng, nhân viên CSKH có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng tên riêng, trả lời vào đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
Qua những trải nghiệm này, khách hàng cảm nhận được sự thân thiết, quan tâm từ thương hiệu dành cho mình, tiết kiệm được thời gian trao đổi, giải quyết vấn đề, cũng như tăng sự hài lòng.
II. Khi các điều kiện được đáp ứng, các quy tắc sẽ được thực hiện và phân bổ cho ai?
Quản lý có thể tùy chọn nhóm phân bổ thông qua nhiều cơ chế thông minh sau:
- Phân bổ cho tất cả agent
- Phân bổ cho agent đang online có thời gian nhàn rỗi nhất
- Phân bổ cho agent đang online bận nhất
Với mỗi 3 cơ chế phân bổ, người dùng có thể thiết lập thêm điều kiện đến agent cụ thể:
- Phân bổ cho tất cả agent đang online
- Phân bổ cho tất cả agent đang online trong một group quy định
- Phân bổ cho tất cả agent đang online trong một group kỹ năng quy định
- Phân bổ cụ thể đến các agent đang online thuộc diện:
- Agent đã hỗ trợ lần gần nhất
- Một agent cụ thể
IC giúp tối ưu tỷ lệ tương tác với nhiều cơ chế phân bổ. Hệ thống sẽ tự phân bố các hội thoại đến các agent phù hợp, tính năng tự động này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, hạn chế các tác vụ thủ công để nâng cao năng suất làm việc.
III. Quản lý có thể cài đặt số lượng hội thoại tối đa cho agent không?
Quản lý có thể giới hạn số lượng phân bổ hội thoại tối đa mà các agent có thể xử lý. Cài đặt này giúp quản trị viên quản lý được hiệu quả năng suất làm việc của agent thông qua việc kiểm soát khối lượng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau như chat, email, tổng đài,…
Khi có sự phân bố hội thoại hợp lý sẽ giúp giảm tải những áp lực trong công việc, giúp nhân viên quản lý công việc hiệu quả, tăng hiệu quả hỗ trợ khách hàng đa kênh.
IV. Kết luận
Phần mềm quản lý tương tác đa kênh IC là công cụ khắc họa đầy đủ chân dung khách hàng 360 độ. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ nhiều tiện ích, giúp giải quyết bài toán nâng cao hiệu suất làm việc nhân viên, tăng năng suất vận hành.
Nếu doanh nghiệp của bạn đã bắt đầu triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh và muốn tối ưu hiệu quả, Connect247 luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc của bạn
Đăng ký dùng thử 30 ngày: TẠI ĐÂY
Đọc thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò là xương sống của các doanh nghiệp. Góp phần xây dựng và củng cố lòng trung thành khách hàng bền vững và giúp các doanh nghiệp ngày càng tăng trưởng. Do đó, các doanh nghiệp ngày nay, không chỉ đầu tư vào hệ thống Tổng đài CSKH Call Center mà còn đầu tư ứng dụng tích hợp chat đa kênh hợp nhất Omnichannel chat cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó, Live chat hay còn gọi là Omnichannel chat rất cần thiết cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ trong chuyển đổi số hiện nay, bởi đây là một nền tảng để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng theo thời gian thực (real-time), từ đó tăng tỉ lệ kết nối và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn.
Live chat, Omnichannel chat là gì?
Live chat, Omnichannel chat là ứng dụng cho phép khách hàng trò chuyện trực tuyến thông qua chat trên website và các mạng xã hội phổ biến Zalo OA, Facebook, Viber,… của doanh nghiệp để tư vấn, hỗ trợ ngay khi khách hàng ghé thăm và phát sinh nhu cầu.
Live chat giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh những khoảnh khắc “tôi muốn tư vấn, đặt hàng”. Nhờ đó, thúc đẩy được tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate), tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khó khăn thường gặp khi không có ứng dụng quản lý chat tập trung?
Điều gì sẽ xảy ra nếu doanh nghiệp không đồng bộ thông tin giữa các kênh tương tác với nhau.
- Phản hồi khách hàng chậm, hoặc không nhận được sự hỗ trợ nào
- Phân chia trách nhiệm phản hồi khách hàng không rõ ràng
- Bỏ lỡ khách hàng tiềm năng vì doanh nghiệp không có mặt trên tất cả các kênh tương tác
- Khách hàng phải lặp lại thông tin nhiều lần
- Không có đủ thông tin về chân dung khách hàng để đưa ra tư vấn phù hợp
- Các ứng dụng chưa được tích hợp chặt chẽ khiến nhân viên khó tập trung làm việc
- Mất nhiều thời gian nhập liệu thông tin khách hàng thủ công từ các kênh tương tác
- Mất nhiều thời gian cho các tác vụ trên nhiều ứng dụng
Doanh nghiệp bạn đang gặp phải những vấn đề nào được liệt kê phía trên?
Tại sao nên tích hợp Live chat vào phần mềm CRM & tổng đài Call Center?
Cùng với xu hướng bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh, doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn CRM, Call Center có tích hợp live chat để tối ưu hiệu quả hoạt động CSKH
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện, BaseBS đã phát triển và ngày càng hoàn thiện ứng dụng Interaction Center (IC), mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cả đội ngũ chăm sóc khách hàng.
IC – Nền tảng hợp nhất tất cả kênh tương tác yêu thích của khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung tương tác đa kênh trên các kênh chat phổ biến: Zalo chat, Facebook messenger, Viber, Webchat
Doanh nghiệp sử dụng tính năng Live chat tích hợp trên tổng đài chăm sóc khách hàng. Đồng thời IC còn có khả năng tích hợp mạnh mẽ với phần mềm Unify CRM, cho phép người dùng có thể nắm bắt được tất cả thông tin hội thoại với khách hàng khi đang làm việc trên ứng dụng
1 trong những Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh có tích hợp live chat được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng là Connect247 Omnichannel với những ưu điểm như:
- Tương tác với khách hàng cùng lúc ở nhiều kênh khác nhau
- Cân bằng tải công việc bằng các thuật toán phân bổ chat thông minh
- Nắm bắt nhanh chân dung và hành vi khách hàng chỉ trên một màn hình
- Quản lý đồng thời nhiều trang Facebook Fanpage
- Theo dõi và quản lý khách hàng truy cập
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc
- Tự động hóa các tác vụ thủ công, giảm thiểu sai sót
- Hệ thống báo cáo chat đa kênh chuyên dụng
- Tích hợp dễ dàng CRM, Call Center
Nhờ vào khả năng tích hợp linh hoạt, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Connect247 Omnichannel sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối ưu hiệu suất làm việc, tăng tỉ lệ tương tác và nắm bắt nhanh các cơ hội bán hàng.
Đăng ký Trải nghiệm miễn phí 30 ngày Giải pháp tích hợp chat toàn diện Interaction Center
Xem thêm Xu hướng Chăm sóc khách hàng đa kênh “Omnichannel” trong chuyển đổi số