Tự động hóa quy trình dịch vụ khách hàng cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp trong trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt trong xu hướng chuyển đổi số. Khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm tích cực, sự tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp cũng như dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng với một quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Những năm gần đây hành vi của người tiêu dùng thay đổi mạnh mẽ khi giao tiếp trực tuyến trở thành phương tiện liên hệ chính giữa khách hàng và doanh nghiệp. Trong đó hơn 60% người tiêu dùng toàn cầu đã chuyển đổi sang thương hiệu khác có chất lượng dịch vụ nhanh chóng và phù hợp hơn (theo McKinsey). Vì vậy, tối ưu quy trình dịch vụ khách hàng, cụ thể là tốc độ phản hồi dịch vụ chính là chìa khóa để không bị khách hàng “lãng quên”.
Theo khảo sát, 71% khách hàng mong đợi nhận được sự hỗ trợ, trao đổi ngay tức thời từ phía thương hiệu (Salesforce).
Để đảm bảo tốc độ phản hồi của đội ngũ CSKH đạt đúng tiêu chí nghiệp vụ doanh nghiệp đề ra, cả về thời hạn, chất lượng và kết quả, phương pháp tốt nhất chính là áp dụng công nghệ vào xây dựng quy trình chuẩn nhằm tối ưu hóa năng suất, giữ chân khách hàng, duy trì liên tục hoạt động vận hành và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu.
Không cần làm nhiều việc cùng lúc nhờ tự động hóa quy trình nghiệp vụ hiệu quả.
Dành nhiều thời gian để hiểu rõ hơn về khách hàng có vẻ sẽ không khả thi khi nhân viên chăm sóc khách hàng có quá nhiều nhiệm vụ đang chờ xử lý mỗi ngày. Với tính năng Automation Workflow & SLA của Connect247 Omnichannel giúp quá trình chăm sóc khách hàng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Thiết lập quy trình chuẩn trong nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng góp phần mang đến trải nghiệm tích cực và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.
Phần mềm cho phép người dùng thiết lập linh hoạt Workflow, giúp tự động hóa các tác vụ thủ công đơn giản hoặc thường xuyên lặp lại (gửi email theo mẫu sẵn có nhưng được tùy biến để cá nhân hóa, cập nhật thông tin, tạo mới bản ghi) bằng nhiều tùy biến (trigger, điều kiện And-Or, danh sách các hành động đa dạng,…).
Ngoài ra, việc thiết lập SLA sẽ đảm bảo việc phản hồi thông tin cho khách hàng kịp thời theo khung thời gian cam kết dịch vụ. Quản lý có thể tự thiết lập các quy trình xử lý ticket tự động như nhắc nhở quá hạn SLA, cảnh báo SLA sắp hết hạn trước 30 phút, 60 phút, tự động chuyển ticket lên cấp cao hơn theo các điều kiện đã thiết lập,… Từ đó dựa vào khung cam kết SLA, hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo đến quản lý khi có sai phạm nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, giảm thiểu các sai sót, sự tắc nghẽn, chậm trễ.
Tự động hóa mọi quy trình chăm sóc khách hàng với tính năng mạnh mẽ Workflow & SLA là điều mà giải pháp Connect247 Omnichannel mong muốn mang lại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong xu thế chuyển đổi số.
Đăng ký Dùng thử MIỄN PHÍ