Unify CRM thế hệ mới
chân dung khách hàng 360°
Quản lý khách hàng tập trung toàn diện
Tùy chỉnh CRM linh hoạt theo nhu cầu doanh nghiệp, giúp tự động hóa quy trình nghiệp vụ đem đến trải nghiệm đa kênh liền mạch
- Giao diện dễ sử dụng
- Hỗ trợ 24/7
- Chỉ cần kết nối Internet
- Tăng hoặc giảm user linh hoạt
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm
chăm sóc khách hàng toàn diện
Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện
Previous
Next
Xây dựng và chuẩn hoá quy trình làm việc
Thiết lập quy trình tự động Workflow
Tự động hóa quy trình nghiệp vụ
Giảm thiểu sai sót, chậm trễ khi phản hồi thông tin đến khách hàng
- Thiết lập quy trình tự động các tác vụ thủ công thường xuyên lặp lại (gửi mail, cập nhật thông tin, tạo mới record) bằng trigger, điều kiện And, Or,...
Thiết lập khung thời gian cam kết phản hồi dịch vụ - SLAs
SLAs - Xu thế tất yếu để quản lý dịch vụ chuyên nghiệp
Mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng đồng nhất
- Chìa khóa để cải thiện năng suất lao động, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng cam kết
- Tuân thủ SLA giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng uy tín và tạo động lực cạnh tranh trên thị trường
Nâng cao và tối ưu
hiệu quả công việc
Cập nhật dữ liệu hàng loạt lên hệ thống
Cập nhật dữ liệu nhanh trong vài giây
Cập nhật dữ liệu lên CRM theo template có sẵn
- Tải dữ liệu hàng loạt lên hệ thống theo dạng Excel/ CSV, giúp tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với nhập liệu thủ công
- Chỉnh sửa hàng loạt bản ghi chỉ với vài thao tác click chuột
Giao diện hiển thị tuỳ chỉnh theo yêu cầu
Dạng danh sách:
Listview
- Hiển thị dữ liệu dạng bảng tinh gọn
- Hiển thị, ẩn, thay đổi vị trí các cột dữ liệu cùng bộ lọc đa năng
Kanban view
- Hiển thị trực quan hóa dữ liệu, theo dõi tiến độ (xử lý ticket), phân luồng công việc dựa trên các tiêu chí mong muốn
- Cập nhật trạng thái bằng cách kéo thả, phân loại bản ghi theo màu sắc
Dạng tích hợp đa ứng dụng:
Consolidated view
- Tính năng đột phá giúp người dùng thiết kế giao diện tích hợp trên một màn hình từ nhiều nguồn khác nhau
- Dễ dàng kéo thả, sắp xếp bố cục phù hợp
Click to call ngay trên CRM
Giải phóng agent khỏi các thao tác quay số thủ công mất nhiểu thời gian
Tăng cường tối đa hiệu suất thực hiện cuộc gọi
- Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng với nút Click to call
- Tăng tỷ lệ kết nối, tiết kiệm thời gian và giúp hạn chế sai sót
Đồng bộ dữ liệu với các phần mềm nội bộ
Dễ dàng tích hợp ứng dụng nội bộ, phần mềm thứ 3
Cập nhật dữ liệu khách hàng liên tục và nhất quán
- Tích hợp dễ dàng với phần mềm Connect247 Call Center
- Tích hợp dễ dàng với ứng dụng chat đa kênh Interation Center
- Tích hợp các phần mềm nội bộ khác của doanh nghiệp
- Quản lý tập trung và nhất quán thông tin được cập nhật từ nhiều nguồn
Giám sát và cải thiện chất lượng dịch vụ
Tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu nghiệp vụ doanh nghiệp
Hệ thống báo cáo linh hoạt với nhiều tùy chỉnh
Thiết kế báo cáo với vài thao tác đơn giản, giúp quản lý thư mục báo cáo hiệu quả
- Tạo thư viện báo cáo theo nhu cầu, các thông tin chung và thư mục
- Chia sẻ báo cáo với các phòng ban khác
- Lựa chọn cột dữ liệu cần hiển thị, lọc theo điều kiện
Thiết lập Dashboard cho riêng bạn
Thiết kế Dashboard sáng tạo theo cách riêng của bạn
Thiết lập dễ dàng Dashboard realtime với những chỉ số đo lường quan trọng
- Giao diện trực quan, dữ liệu được cập nhật liên tục, giúp giám sát nhanh tình trạng dịch vụ
- Chủ động kéo thả, sắp xếp bố cục theo nhu cầu
Cơ chế phân quyền toàn diện
Phân quyền linh hoạt
bảo mật dữ liệu chặt chẽ
Tăng cường bảo mật dữ liệu với 3 cơ chế phân quyền
- Profile: phần quyền các thao tác xem, tạo mới, chỉnh sửa, xóa cho từng đối tượng (account, contact, ticket,...)
- Role: phân quyền truy cập theo sơ đồ cây (tương tự theo các cấp bậc trong công ty)
- Field: phân quyền thao tác từng trường thông tin, gồm các quyền Write, Read only, Invisible
Chia sẻ dữ liệu
Phối hợp xử lý công việc
đồng bộ giữa các phòng ban
Mỗi bộ phận dễ dàng chia sẻ dữ liệu với nhau, phối hợp nhịp nhàng để giải quyết nhanh vấn đề cho khách hàng
2 dạng chia sẻ dữ liệu:
- Theo phòng ban: thêm hoặc di chuyển cá nhân giữa các phòng ban, thiết lập quyền Read only/ Read & Write
- Theo điều kiện: linh hoạt thiết lập điều kiện phân quyền Read only/ Read & Write theo các điều kiện And - Or