Connect247 Omnichannel Customer Engagement là Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất không thể thiếu, góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp trong các chiến lược kinh doanh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp như giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng, tăng cường năng suất nhân viên và tối ưu hiệu suất vận hành.
Tháng 3 này, Connect247 mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như sau:
⚡ Giảm 100% phí triển khai ban đầu (> 10 users) (Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)
⚡ Hoặc Giảm 30% phí dịch vụ hàng tháng (Áp dụng tất cả các hình thức thanh toán)
⚡ Hoặc Tăng thêm 50% thời gian sử dụng (Áp dụng khi thanh toán trước 6 tháng trở lên)
Khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/03/2022 – 31/03/2022
Thực trạng thường thấy ở các doanh nghiệp hiện nay hầu hết thiếu công cụ Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất mọi kênh tương tác trên cùng 1 nền tảng.
Doanh nghiệp sử dụng tối thiểu 2 đến 3, thậm chí rất nhiều nhà cung cấp phần mềm khác nhau để quản lý hệ thống Call Center, quản lý thông tin khách hàng CRM, quản trị doanh nghiệp ERP, quản lý chiến dịch Marketing, hệ thống bán hàng, giao hàng,…
Ngoài ra việc quản lý từng kênh chat riêng lẻ Facebook, Zalo, Viber, Website,…cũng gây bất tiện cho việc đồng bộ thông tin khách hàng, dẫn đến dữ liệu rời rạc, trải nghiệm khách hàng không liền mạch, năng suất nhân viên giảm sút, từ đó dẫn đến chi phí vận hành cao
Thấu hiểu những khó khăn trên, Connect247 mang đến Giải pháp CSKH đa kênh Connect247 Omnichannel “3 trong 1”
- Unify CRM: Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, hiển thị đầy đủ thông tin, lịch sử tương tác, giao dịch, tùy chỉnh linh hoạt, tự động hóa quy trình nghiệp vụ mang đến chân dung khách hàng 360°.
- Interaction Center: Hợp nhất mọi kênh tương tác Website, Facebook, Zalo, Viber trên cùng 1 màn hình. Phân bổ chat tự động, cảnh báo vi phạm và phân quyền chặt chẽ
- Connect247 Call Center: Phần mềm tổng đài đa kênh hàng đầu với hơn 16 kinh nghiệm, công nghệ Cisco mang đến chất lượng ổn định và bảo mật đến 99.99%.
Với 3 giải pháp trên, Connect247 cho ra 2 gói giá phù hợp từng đặc thù doanh nghiệp:
Gói Cloud Contact Center: Phần mềm Tổng đài đa kênh nền tảng công nghệ Cisco, có hiệu năng và độ ổn định tới 99,99%, hỗ trợ doanh nghiệp xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời với cơ chế phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm 100%, hệ thống báo cáo chuyên dụng. Tích hợp sẵn Unify CRM, hỗ trợ quản lý lịch sử tương tác và dữ liệu khách hàng tập trung.
Gói Omnichannel Customer Engagement: Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh đầy đủ tính năng gói Cloud Contact Center, có thêm tính năng quản lý chat đa kênh, Tích hợp sẵn Interaction Center Live chat, ghi nhận đầy đủ hành trình trải nghiệm 360° của khách hàng.
Và còn nhiều tính năng mạnh mẽ khác với kinh nghiệm tích lũy từ việc cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng đa dạng ngành nghề: Decathlon, VinHMS, Đại học Văn Hiến, Savills, GHN, …
👉 Điều kiện tham gia Ưu đãi:
- Các thông tin trên form về công ty và người liên hệ sẽ được xác thực bởi đội ngũ Connect247
- Khách hàng chỉ chọn 1 hình thức khuyến mãi, không áp dụng đồng thời nhiều khuyến mãi cùng lúc