Xu hướng Chăm sóc khách hàng đa kênh “Omnichannel” trong chuyển đổi số

Xu hướng chăm sóc khách hàng Omnichannel

Khách hàng hiện đại thường có những thói quen hay sở thích khác nhau khi lựa chọn kênh tương tác với doanh nghiệp. Đặc biệt khi tiêu chí “nâng cao trải nghiệm khách hàng” ngày càng được các doanh nghiệp xem trọng và đẩy mạnh, thì việc tương tác đa kênh cần đảm bảo sự thống nhất và liền mạch.

Vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện năng suất nhân viên và tối ưu hiệu suất vận hành, doanh nghiệp cần trang bị công cụ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng để gia tăng hiệu quả xử lý công việc. 

Connect247 Omnichannel là nền tảng quản lý tương tác đa kênh không thể thiếu, góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp trong các chiến lược kinh doanh, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải khi chưa trang bị giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh Omnichannel phù hợp:

1. Trải nghiệm khách hàng bị “đứt gãy”

Trước đây, với hành vi mua sắm và giao tiếp đa kênh, khách hàng thường gặp những bất tiện như phải lặp lại thông tin nhiều lần khi tương tác qua mỗi kênh khác nhau. Nguyên nhân là do các nền tảng này tách biệt và thường được vận hành bởi những nhân viên khác nhau trong doanh nghiệp. Điều này khiến khách hàng tiêu tốn thời gian, tạo ra những trải nghiệm không tích cực và nhân viên hạn chế trong việc hỗ trợ khách hàng.

2. Giảm cơ hội chốt đơn, giữ chân khách hàng hoặc upsell

Không có công cụ quản lý tập trung, khiến nhân viên không có được góc nhìn về chân dung, hành trình trải nghiệm của khách hàng trên các các kênh tương tác (Hotline, Email, SMS, Social chat, Web chat), thông tin các sản phẩm quan tâm, sở thích, hành vi tiêu dùng, lịch sử Ticket,… Vì vậy nhân viên cũng sẽ mất nhiều thời gian để rà soát dẫn đến phản hồi chậm với khách hàng, do đó ảnh hưởng đến sự hài lòng và khả năng chốt đơn.

3. Chi phí vận hành cao vì chưa tối ưu hiệu suất vận hành

Các tác vụ thủ công lấy đi rất nhiều thời gian khiến nhân viên xao nhãng công việc quan trọng như cải thiện trải nghiệm khách hàng, up-sell, cross-sell. Thậm chí sẽ làm nhân viên dễ dàng từ bỏ công việc khi chịu nhiều áp lực từ khâu chăm sóc khách hàng.

Và khi chưa có công cụ giám sát theo thời gian thực, cấp quản lý rất khó giám sát đội ngũ nhân viên chặt chẽ, việc chủ động phân chia công việc và phân bổ nguồn nhân lực cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm.

Nâng cấp trải nghiệm đa kênh toàn diện với Connect247 Omnichannel 

Connect247 Omnichannel là “trợ lý đắc lực” giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, giám sát đội ngũ CSKH nhờ việc tích hợp mọi kênh tương tác trên cùng 1 nền tảng duy nhất. Đồng thời, Connect247 hỗ trợ giản lược các thao tác thủ công, tăng hiệu suất làm việc gấp 3 lần và tối đa tỉ lệ chốt đơn, upsell, cross-sell,…

Connect247 Omnichannel
Chăm sóc khách hàng đơn giản hơn khi trang bị phần mềm CSKH đa kênh Connect247 Omnichannel

Cấu phần giải pháp: 

C247 1
Unify CRM 
Quản lý khách hàng tập trung với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, tự động hóa quy trình nghiệp vụ, mang đến chân dung khách hàng 360°
Connect247 Call Center
Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng đa kênh, công nghệ Cisco mang đến chất lượng ổn định và bảo mật đến 99.99%
Interaction Center Live chat
Hợp nhất mọi kênh tương tác phổ biến Webchat, Facebook, Zalo, Viber trên cùng 1 giao diện duy nhất

1. Những tính năng nổi trội chỉ có ở Unify CRM

CRM
Unify CRM quản lý tập trung khách hàng toàn diện, chân dung khách hàng 360 độ

1.1  Quản lý tập trung dữ liệu và tùy chỉnh linh hoạt các trường thông tin

Tất cả các thông tin về Account, Contact, Ticket, Task, Event và các các tương tác đa kênh đều được tự động cập nhật và lưu trữ cùng 1 nơi. Đồng thời người dùng dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt các trường thông tin: thêm mới, chỉnh sửa, xóa,.. phụ thuộc vào phần quyền đã được thiết lập trước đó

crm1 1
Unify CRM tùy chỉnh linh hoạt các trường thông tin phù hợp từng nghiệp vụ

1.2 Tùy chỉnh giao diện hiển thị theo nhu cầu

Connect247 cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh giao diện hiển thị dựa vào mục đích và nhu cầu,  giúp tăng cường hiệu quả quản lý và kiểm soát với 3 chế độ hiển thị :

  • List view: hiển thị dữ liệu dạng bảng tinh gọn. Cho phép thêm, ẩn, thay đổi vị trí các trường thông tin quan trọng cần hiển thị
  • Kanban view: trực quan hóa dữ liệu. Người dùng tạo cột Kanban dựa trên trường thông tin, tiêu chí mong muốn (status, phân loại khách hàng,…), có thể kéo thả để thay đổi vị trí dễ dàng hay đánh dấu, phân loại bản ghi theo màu sắc

crm2
Unify CRM trực quan hóa dữ liệu dạng Kanban

  • Consolidated view: Tính năng đột phá của Unify CRM

Ngoài 2 dạng List View và Kanban View, Consolidated view cho phép người dùng tự thiết kế giao diện tích hợp đa ứng dụng mang đến chân dung khách hàng 360° với các thao tác đơn giản.  

Tùy vào từng nhu cầu hiển thị cụ thể, có thể hợp nhất những thông tin liên quan từ nhiều nguồn khác nhau vào cùng 1 màn hình tạo nên Chân dung khách hàng 360°. Khi đã hiểu khách hàng có những mong muốn, sở thích, hành vi gì thì việc chăm sóc khách hàng, chốt đơn,… sẽ trở nên đơn giản hơn. 

crm3
Chủ động thiết kế giao diện Consolidated view hiển thị chân dung khách hàng 360 độ

Xem thêm: Consolidated View mang đến góc nhìn 360° về chân dung khách hàng chỉ trên một màn hình

1.3 Automation Workflows & SLAs –  Tự động hoá các tác vụ thủ công

Tự động hóa các tác vụ thủ công với Unify CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng tốc độ phản hồi khách hàng và nâng cao hiệu suất vận hành.

Ngoài ra, Unify CRM cho phép thiết lập các quy trình tự động, SLAs theo nhiều điều kiện And, Or. Tự động hóa các tác vụ thủ công gồm: gửi email, cập nhật thông tin hoặc tạo mới bản ghi. Soạn sẵn nội dung email cá nhân hóa và gửi tự động với Email Template.

crm4
Thiết lập quy trình tự động, khung thời gian cam kết phản hồi dịch vụ dễ dàng trên Unify CRM

Xem thêm: Tự động hóa quy trình với Workflow & SLA của Connect247

1.4  Cập nhật dữ liệu lên CRM chỉ trong vài giây

Hệ thống hỗ trợ tính năng nhập và chỉnh sửa dữ liệu hàng loạt bằng file Excel/ CSV giúp tối ưu thời gian xử lý so với nhập liệu thủ công

1.5 Click-to-call: Thực hiện cuộc gọi điện chỉ với 1 lần click chuột

Giải phóng nhân viên khỏi thao tác quay số thủ công tốn nhiều thời gian. Tăng tỉ lệ kết nối và tối đa hiệu suất thực hiện cuộc gọi của nhân viên

illustrator 06 2048x1487 1
Click to call gọi khách hàng ngay trên Unify CRM

1.6 Hệ thống báo cáo đa năng 

Thiết kế thư viện báo cáo theo nhu cầu chỉ với 3 bước: 

  • Bước 1: Report information, thiết lập thông tin chung về report
  • Bước 2: Selected column, chọn cột dữ liệu cho báo cáo
  • Bước 3: Filter, bộ lọc dữ liệu theo điều kiện And, Or

Ngoài ra Thư mục báo cáo giúp phân loại, quản lý report hiệu quả, dễ dàng chia sẻ giữa các phòng ban

thiet-ke-dashboard-sang-tao
Chủ động thiết kế các báo cáo, tự thiết kế giao diện Dashboard sát với nhu cầu nghiệp vụ với những chỉ số quan trọng cần theo dõi

Chủ động tạo Dashboard real-time thể hiện những chỉ số doanh nghiệp thực sự quan tâm với 4 bước:

  • Bước 1: Tạo report
  • Bước 2: Tạo chart hoặc widget từ report
  • Bước 3: Pin các báo cáo/ chart/ widget muốn xuất hiện trên Dashboard
  • Bước 4: Kéo thả các cấu phần để tùy chỉnh vị trí, kích thước theo nhu cầu 

1.7  Tăng cường bảo mật dữ liệu với đa chế phân quyền

Nhân viên chỉ thấy những thông tin cần thiết. Hạn chế tối đa việc rò rỉ dữ liệu nhạy cảm của công ty với 3 cơ chế phân quyền:

  • Role: phân quyền truy cập dữ liệu theo sơ đồ cây (tương tự các cấp bậc trong công ty)
  • Profile: phần quyền thao tác đến từng đối tượng dữ liệu (account, contact, ticket) như xem, tạo mới, chỉnh sửa, xóa
  • Field: phân quyền thao tác cho từng trường thông tin, gồm có các quyền “Write”, “Read only”, “Invisible”

phan-quyen-linh-hoat
Phân quyền truy cập và thao tác với dữ liệu chặt chẽ

1.8 Chia sẻ dữ liệu

Ngoài ra Unify CRM hỗ trợ chia sẻ nhanh chóng dữ liệu theo các phòng ban hoặc theo điều kiện được thiết lập sẵn, đảm bảo độ bảo mật và thông tin đồng bộ giữa các bộ phận

illustrator 10
Cài đặt phân quyền chia sẻ dữ liệu giữa các phòng ban

2. Tính năng nổi bật của Connect247 Call Center

Connect247 Call Center
Connect247 Cloud Contact Center

2.1 Phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Connect247 với nhiều thuật toán phân bổ cuộc gọi tự động giúp tối ưu hóa nguồn lực và cân bằng tải công việc giữa các agent

Gồm 4 cơ chế phân bổ thông minh:

– Theo thời gian nhàn rỗi lâu nhất (Longest Idle Time)

– Theo thứ tự của trạng thái Available (Top down)

– Xoay vòng theo thứ tự (Circular)

– Đổ chuông đồng thời (Broadcast)

Trong đó Cơ chế phân bổ theo thời gian nhàn lỗi lâu nhất thường được nhiều doanh nghiệp SMBs áp dụng để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

acd
Connect247 với thuật toán thông minh phân bổ cuộc gọi đến agent phù hợp

2.2 Agent ID thay cho số extension

Connect247 thay thế những số extension kỹ thuật khó nhớ, khó định vị được Agent bằng Agent ID, hiển thị chính tên của Agent. Nhờ đó Supervisor dễ dàng nhận diện và giám sát Agent trên hệ thống.

2.3 Pop up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi

Ngay khi có tín hiệu cuộc gọi được phân bổ đến agent, hệ thống lập tức hiển thị các thông tin liên quan của khách hàng trên 1 màn hình. 

Các thông tin thường có: tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, lịch sử ticket, lịch sử tương tác đa kênh (thoại, email, facebook messenger, zalo,…). Thông tin hiển thị tùy thuộc vào ứng dụng CRM được tích hợp. Khi sử dụng Connect247 Call Center khách hàng không cần mua thêm CRM bên ngoài, Connect247 Call Center đã tích hợp sẵn Unify CRM, với tiêu chí mang đến công cụ chăm sóc khách hàng tiện lợi nhất.

2.4 Recording & Call History

Hệ thống ghi âm 100% cuộc gọi inbound và outbound, dễ dàng nghe lại và download file ghi âm chỉ với 1 click chuột, giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ “chứng cứ thoại” nào. 

Call History lưu trữ danh sách lịch sử cuộc gọi trực quan, tiện lợi. Bao gồm thanh tìm kiếm giúp tìm kiếm bất kỳ thông tin nào bạn muốn. Ngoài ra bộ lọc đa năng giúp lọc thông tin theo thời gian, số điện thoại, extension, loại cuộc gọi inbound, outbound,… 

2.5 Hệ thống báo cáo tổng đài chuyên dụng

Thư viện báo cáo tổng đài đa năng với đầy đủ các thông số, dữ liệu khách quan. Công cụ hỗ trợ các cấp quản lý có cái nhìn tổng quan về tình trạng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các quyết định chính xác. Hệ thống cho phép xuất file report trong “tích tắc” dưới dạng file Excel hỗ trợ cấp quản lý tổng hợp, trích lọc báo cáo về hệ thống Call Center theo nhiều điều kiện nhanh gấp 3 lần.

Xem thêm: 8 báo cáo Connect247 Call Center và những điều cần biết

2.6 Dashboard realtime – Màn hình giám sát thời gian thực

Dashboard là nơi hiển thị tất cả các chỉ số quan trọng về cuộc gọi và hiệu suất làm việc của tổng đài viên, các chỉ số này được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Đây là công cụ giúp quản lý nhanh chóng có được cái nhìn tổng thể về hiệu suất, tình trạng của tổng đài, chủ động dự đoán trước xu hướng và ứng phó kịp thời những sự cố phát sinh.

illustrator 2 07 1 2048x1487 1
Hệ thống báo cáo Connect247 Call Center ghi nhận đầy đủ lịch sử cuộc gọi. Dashboard Real time

2.7 Giao diện quản lý – Team Management

Màn hình giám sát nhân viên real-time giúp cấp quản lý chỉ cần nhấp chuột là có thể giám sát toàn bộ tình hình hoạt động của toàn bộ nhân viên chăm sóc khách hàng. Dữ liệu liên tục được cập nhật: lịch sử đăng nhập, trạng thái, cuộc gọi của agent, các chỉ số hiệu suất khác,…


2.8  5 chế độ giám sát dành cho Supervisor
  • “Nghe lén”: nghe trực tiếp cuộc gọi của agent với khách hàng nhưng agent không nhận biết được sự hiện diện của cấp quản lý
  • “Cướp” cuộc gọi: đẩy agent ra khỏi cuộc gọi, supervisor sẽ là người tiếp tục xử lý cuộc gọi
  • “Nói thì thầm”: nhắc bài cho agent ngay trong cuộc gọi với khách hàng. Chỉ agent nghe thấy lời nhắc bài của supervisor
  • “Thay đổi trạng thái của agent”
  • “Đăng xuất tài khoản của agent”
illustrator 2 06 2048x1487 1
Giao diện quản lý Team Agent dành cho Supervisor Real time

3. Interaction Center (IC) – Tính năng quản lý tập trung tương tác đa kênh nổi bật

IC
IC giúp quản lý tập trung mọi tương tác đa kênh trên cùng 1 màn hình
3.1 Omnichannel chat – đa kênh hợp nhất

Hợp nhất mọi kênh tương tác yêu thích của Khách hàng trên 1 nền tảng duy nhất (Facebook, Zalo, Webchat, Viber) giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung mọi tương tác đa kênh. Đồng thời, agent có thể quản lý đồng thời nhiều Fanpage và Zalo OA, cùng lúc tư vấn ở nhiều kênh tương tác khác nhau.

IC 1
IC tích hợp chat đa kênh Facebook, Zalo, Viber, Web chat trên 1 màn hình

3.2 Tối ưu tỷ lệ tương tác bằng nhiều cơ chế phân bổ tối ưu

Doanh nghiệp có thể lựa chọn cùng lúc nhiều cơ chế theo đặc thù:

  • Phân bổ theo thứ tự ưu tiên
  • Phân bổ cho agent có thời gian hội thoại gần nhất
  • Phân bổ dựa trên điều kiện ưu tiên do Admin thiết lập
  • Phân bổ cho agent có thời gian nhận rỗi nhiều nhất
  • Phân bổ cho agent có thời gian bận nhiều nhất
  • Phân bổ dựa trên kỹ năng đã được thiết lập (ví dụ: Agent có kỹ năng tư vấn sản phẩm, giải quyết phàn nàn, chốt deal…)
  • Phân bổ theo kênh Fanpage, Zalo, Viber, Email, Web chat

phan bo chat
Đa cơ chế phân bổ hội thoại thông minh

3.3. Giao diện tích hợp đầy đủ tính năng chat cho trải nghiệm khách hàng tối ưu đồng thời tăng năng suất agent

Giao diện Work-screen tích hợp đầy đủ công cụ chat chuyên nghiệp: Chat văn bản, kiểm tra lỗi chính tả, gửi file đính kèm hỗ trợ nhiều định dạng (ảnh, video, file ghi âm, văn bản, icon chat), thêm agent vào group chat hoặc chuyển tiếp chat cho agent khác, chat nội bộ.

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích giúp nhân đôi tốc độ xử lý: Phân loại hội thoại và cấp độ ưu tiên theo màu sắc, mẫu tin nhắn nhanh, thẻ tags phân loại hội thoại, lọc tin nhắn theo 1 hoặc nhiều tiêu chí, tìm kiếm theo tên khách hàng,…

IC 3
Giao diện chat đa kênh IC của agent khi phản hồi chat với khách hàng

3.4 Thiết lập thời gian phản hồi và quy trình cảnh báo tự động cho Agent và Supervisor

Doanh nghiệp chủ động thiết lập thời gian chờ, giới hạn thời gian phản hồi tối đa của mỗi agent. Nếu agent để khách hàng chờ lâu hơn hạn mức này, hệ thống sẽ ghi nhận đây là 1 vi phạm. Khi phiên chat vi phạm thời gian chờ, IC sẽ xuất hiện pop-up cảnh báo lần lượt hoặc đồng thời cho agent và supervisor.  Nhờ đó giảm thời gian chờ đợi và khách hàng được giải quyết vấn đề nhanh chóng.

illustrator 3 04
IC cho phép thiết lập thời gian chờ của Agent và thời gian cảnh báo quá hạn cho cả Agent và Supervisor

Người dùng hoàn toàn chủ động tự thiết lập các quy trình tự động phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ:

  • Tự động gửi email cho khách hàng và nhân viên về nội dung hội thoại sau mỗi phiên chat (có điều kiện hoặc không kèm điều kiện)
  • Tự động email cảnh báo theo nhiều điều kiện khác nhau như: cảnh báo quá tải đến supervisor khi tất cả agent đều đã bận hoặc hoạt động hết công suất hoặc cảnh báo phiên chat vi phạm thời gian chờ
illustrator 3 14
IC tự động gửi cảnh báo qua IC và Email cho Supervisor khi quá hạn xử lý hội thoại

3.5 Dashboard real-time hỗ trợ giám sát đội ngũ chat đa kênh chặt chẽ

Màn hình giám sát team realtime tập hợp tất cả những chỉ số quan trọng như trạng thái agent, số lượng phiên chat đang có, số lần vi phạm thời gian chờ,…

Bộ công cụ giám sát agent:

  • Giao phiên chat (assign)
  • Chuyển phiên chat (transfer)
  • Theo dõi “ngầm” phiên chat của agent với khách hàng

Xem thêm: Phân tích 10 chỉ số Live chat quan trọng trong chăm sóc khách hàng đa kênh

3.6 Hệ thống báo cáo chat đa kênh đa năng

Thư viện báo cáo chuyên dụng tập hợp các thông tin quan trọng giúp quản lý dễ dàng đưa ra những đánh giá khách quan và chuẩn xác về hiệu suất hoạt động của đội ngũ CSKH đa kênh như:

  • Báo cáo tin nhắn bị bỏ lỡ
  • Báo cáo lịch sử hoạt động của agent
  • Báo cáo hiệu suất hoạt động của agent
  • Báo cáo vi phạm phản hồi chậm
  • Báo cáo Ticket được tạo tại IC
  • Báo cáo kết quả đánh giá của Khách hàng
  • Tạo thêm báo cáo không giới hạn tùy theo nhu cầu nghiệp vụ mỗi doanh nghiệp.

Ngoài ra người dùng dễ dàng trích lọc báo cáo theo nhiều điều kiện và xuất báo cáo chỉ với 1 click

illustrator 3 11
Tùy chỉnh các loại report về chat đa kênh

3.7 Chủ động tùy chỉnh khung giờ làm việc

Doanh nghiệp dễ dàng thiết lập khung giờ làm việc, ngày nghỉ lễ và tin nhắn tự động phản hồi trong các ngày nghỉ, lễ,…

illustrator 3 05
IC giúp chủ động tùy chỉnh khung giờ làm việc tiếp nhận chat đa kênh

3.8 Customer List – Quản lý tập trung mọi dữ liệu khách hàng 

Giao diện thông tin khách hàng hỗ trợ nhân viên dễ dàng quản lý, truy suất, thống kê. Ngoài ra ứng dụng cho phép có thể tạo Black-list với những khách hàng spam, quấy rối nhằm hỗ trợ agent tập trung toàn lực vào những khách hàng tiềm năng.

3.9 Đồng bộ hóa thông tin Contact và Ticket từ Live chat về CRM

Agent dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng ngay tại phiên chat, tạo mới ticket, contact chỉ với 1 cú click và toàn bộ nội dung chat sẽ tự động sao lưu trong thông tin ticket và đồng bộ trên CRM. Ngoài ra hệ thống tự động gửi email hoặc tin nhắn đến một khách hàng cụ thể, đã được lưu ID trên IC và tự động tạo bản ghi trong CRM ví dụ tạo Contact mới, tạo ticket mới.

3.10 Chủ động dõi theo hành trình trải nghiệm của Visitor

Agent có thể theo dõi nội dung khách hàng đang nhập liệu vào chatbox, biết được hành trình khách hàng trên website như đang xem trang nào, địa chỉ ở đâu trước khi bắt đầu cuộc hội thoại. 

IC giúp nhận diện khách hàng ngay khi truy cập website để xác định khách hàng đó là ai, khách hàng mới hay cũ, đã phát sinh giao dịch trước đây chưa, có hành vi sở thích ra sao,… Ngoài ra Agent có thể xóa tin nhắn đã gửi, cho phép khách hàng chia sẻ cửa sổ trình duyệt web để agent có thể hỗ trợ tốt hơn như điền form, đăng ký dùng thử, khai báo thông tin,…

illustrator 3 10
IC giúp chủ động dõi theo hành trình trải nghiệm của Visitor trên Website

3.11 Hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị

Giờ đây chỉ cần thiết bị có kết nối Internet, quản lý và nhân viên có thể chăm sóc khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi khi sử dụng giải pháp Chăm sóc khách hàng toàn diện Connect247. Ứng dụng Connect247 Omnichannel hoạt động được trên hầu hết các trình duyệt phổ biến: Chrome, Coccoc, Firefox,… và trên các thiết bị di động Android, iOS.

Connect247 là thành viên của Base Business Solutions

Tự hào là đối tác mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện

Đăng ký tư vấn trải nghiệm miễn phí 30 ngày: https://connect247.vn/tu-van-mien-phi

Connect247 Omnichannel - Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất
Giúp doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hiệu suất vận hành.

Bài viết liên quan

Logo

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ